Hoạt động ngân hàng

Diễn ra chuỗi sự kiện Giáo dục tài chính 2024: “Đồng tiền thông thái”

T.H 01/10/2024 - 08:18

Trong 2 ngày 1-2/10, dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Vụ Truyền thông phối hợp với Học viện Ngân hàng triển khai tổ chức Chuỗi sự kiện giáo dục tài chính 2024: "Đồng tiền thông thái" với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn.

web-5.jpeg

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm góp phần hiện thực hóa các mục tiêu của Chính phủ (Quyết định số 149/QĐ-TTg ngày 22/01/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030), các đề án của Chính phủ về tài chính toàn diện và góp phần thúc đẩy hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Chuỗi sự kiện giáo dục tài chính 2024: "Đồng tiền thông thái" gồm nhiều chương trình hấp dẫn như: Tọa đàm giáo dục tài chính cho sinh viên; Talkshow "Tìm hiểu về đồng tiền Việt Nam”; Cuộc thi "Hiểu biết về tài chính”... giúp trang bị cho sinh viên những kỹ năng về lĩnh vực tài chính - ngân hàng như hiểu biết về tiền Việt Nam, quản lý tài chính cá nhân. Đây là dịp để các bạn sinh viên được lắng nghe chia sẻ và gặp gỡ các diễn giả, tác giả sách nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực.

Sự kiện giáo dục tài chính năm nay còn có chương trình triển lãm với hơn 30 gian hàng của các tổ chức tín dụng và nhà xuất bản sách hàng đầu sẽ giúp sinh viên tiếp cận với những cuốn sách giáo dục tài chính hay, cách tiếp cận và sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng; nhiều hoạt động bên lề khác như giao lưu trực tiếp với các ngân hàng thương mại, bốc thăm trúng thưởng quà tặng từ siêu thị sách, siêu thị sinh viên…

Khi tham gia các chương trình trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, sinh viên còn cơ hội trúng vé mời may mắn để tham gia đêm đại nhạc hội "Live It Up” Chào Tân Sinh viên 2024, giao lưu với những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn ra chuỗi sự kiện Giáo dục tài chính 2024: “Đồng tiền thông thái”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO