Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
định vị thương hiệu
MoMo công bố định vị thương hiệu và tầm nhìn mới: “Trợ thủ tài chính với AI”
Ngày 29/10/2024, MoMo, siêu ứng dụng tài chính hàng đầu tại Việt Nam chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI”. MoMo tập trung mang các dịch vụ tài chính đến nhóm khách hàng chưa được phục vụ - những người dùng ít có cơ hội tiếp cận với tài chính truyền thống - qua đó bình dân hóa tài chính và thúc đẩy chuyển đổi số.
Vinamilk và nước cờ bất ngờ trong cuộc đấu thị phần
Sau hơn 1 năm tái định vị thương hiệu, không những thị phần của Vinamilk gia tăng mà lợi nhuận cũng tăng trưởng 4 quý liên tiếp.
LPBank định vị thương hiệu để phát triển
Định vị thương hiệu thành công sẽ giúp làm tốt những yêu cầu và nhiệm vụ của đổi mới, là điểm khởi đầu tốt đẹp cho những bước đi và hành động cụ thể, trở thành động lực cho quá trình phát triển của LPBank.
Vinamilk một năm sau tái định vị thương hiệu: Vẫn đang ở “thời điểm lý tưởng để thay đổi”
Giá trị thương hiệu của Vinamilk đến cuối năm 2023 đạt 3 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2022, đồng thời, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng so với cùng kỳ. Những con số Vinamilk đạt được sau nửa năm tái định vị thương hiệu cho thấy thay đổi nào cũng cần thời gian để chứng minh.
Tác động của tái định vị thương hiệu đến hành vi của khách hàng - thực trạng và khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bài viết làm rõ tổng quan nghiên cứu về tác động của tái định vị thương hiệu đến hành vi của khách hàng; thực trạng tác động của tái định vị thương hiệu đến hành vi của khách hàng tại các NHTM Việt Nam; từ đó đưa ra những khuyến nghị cần thiết cho các NHTM Việt nam.
VPBank tái định vị thương hiệu, cam kết hiện thực hóa mục tiêu “vì một Việt Nam thịnh vượng”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 4/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Tái định vị thương hiệu ngân hàng - Từ lý thuyết đến thực tiễn tại các ngân hàng thương mại
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết làm rõ khái niệm tái định vị thương hiệu, phương pháp tái định vị thương hiệu ngân hàng, đánh giá thực tiễn triển khai tái định vị thương hiệu của một số ngân hàng thương mại, từ đó đưa ra những khuyến nghị cần thiết cho các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam.
ABBANK tái định vị thương hiệu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng sức cạnh tranh của Ngân hàng theo chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020, trong năm 2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai nhiều dự án với mục tiêu tái định vị thương hiệu, thu hút khách hàng và duy trì tính bền vững trong hoạt động kinh doanh.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO