Tin hội viên

LPBank định vị thương hiệu để phát triển

N.Đ.L 30/07/2024 14:21

Định vị thương hiệu thành công sẽ giúp làm tốt những yêu cầu và nhiệm vụ của đổi mới, là điểm khởi đầu tốt đẹp cho những bước đi và hành động cụ thể, trở thành động lực cho quá trình phát triển của LPBank.

230524.lpbank.jpg

Việc Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank): đổi tên và sẽ thay đổi, khai trương trụ sở hoạt động của LPBank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Văn phòng Hội sở phía Nam tại tòa nhà Thaisquare The Merit vào ngày 31/7/2024 đã và đang phản ánh những thay đổi tầm chiến lược của ngân hàng này để phù hợp với xu hướng phát triển chung của nền kinh tế đất nước và chiến lược phát triển ngành Ngân hàng trong bối cảnh hội nhập quốc tế, với những yêu cầu về phát triển kinh tế số, kinh tế xanh và kinh tế tuần hoàn, tạo động lực tăng trưởng mới.

Việc định vị thương hiệu thành công sẽ giúp làm tốt những yêu cầu và nhiệm vụ của đổi mới, là điểm khởi đầu tốt đẹp cho những bước đi và hành động cụ thể, trở thành động lực cho quá trình đổi mới của LPBank.

Định vị thương hiệu để tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng và phát triển trong những năm tiếp theo. Là một trong TCTD có vị trí vai trò và tầm quan trọng trong hệ thống các TCTD của cả nước, vì vậy, việc duy trì tốc độ tăng trưởng và phát triển hiệu quả có ý nghĩa đóng góp đối với sự phát triển và hoàn thành nhiệm vụ chung của ngành Ngân hàng trong quá trình phát triển kinh tế đất nước và thị trường tài chính quốc gia.

Định vị thương hiệu để thay đổi, đổi mới và phát triển. Đổi mới và thích ứng linh hoạt, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn, dịch vụ cho khách hàng và thu hút khách hàng ngày càng nhiều trên cơ sở không ngừng ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật; phát triển ngân hàng số và nâng cao hiệu quả quản trị để mở rộng và tăng trưởng… là các yếu tố tạo động lực để LPBank tăng trưởng và duy trì tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, tiếp tục củng cố và giữ vị trị quan trọng trong hệ thống ngân hàng trong nước, từng bước vươn ra khu vực và quốc tế.

Với tên mới, trụ sở mới đặc biệt tại địa điểm trung tâm TP. Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế lớn của cả nước và với vị trí vai trò tiên phong của LPBank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (luôn chiếm trên 60% về huy động vốn và gần 50% về dư nợ tín dụng của LPBank trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh), cùng với sự lãnh đạo sâu sát của Văn phòng Hội sở phía Nam và tuân thủ quy định pháp luật, mọi ý tưởng, chính sách và chiến lược phát triển của LPBank sẽ được cụ thể hóa bằng các chương trình, kế hoạch hoạt động và bằng việc thực hiện kết quả những chỉ tiêu định lượng về phát triển khách hàng; phát triển dịch vụ; tăng trưởng huy động vốn và tín dụng; tăng trưởng thu nhập dịch vụ và kết quả kinh doanh với tỷ trọng cao so với các Chi nhánh khác và cả hệ thống LPBank.

Những thay đổi đã và sẽ trở thành động lực quan trọng thúc đẩy LPBank tăng trưởng và phát triển theo chiến lược đã đề ra. Ý nghĩa của ngày khai trương, vị trí và hình ảnh tòa nhà Thaisquare - địa điểm hoạt động và hiệu quả hoạt động của Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cùng khả năng quản trị điều hành, chỉ đạo và định hướng của Hội sở nói chung và Văn phòng phía Nam nói riêng, sẽ được phát huy. Theo đó, mục tiêu đổi mới để phát triển chắc chắn sẽ trở thành hiện thực giúp LPBank phát triển, cạnh tranh; sánh bước và có vị trí trên thị trường tài chính Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LPBank định vị thương hiệu để phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO