Doanh nghiệp

Dongtam Group khai trương trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Đà Nẵng

Bích Liên 13/03/2023 - 10:22

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và kiến trúc sư/ đối tác, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới, Dongtam Group vừa khai trương Trung tâm Trưng bày và Giới thiệu Sản phẩm (Showroom) tại địa chỉ 273 đường Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Tham dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo Dongtam Group cùng trên 100 kiến trúc sư, đối tác, nhà phân phối, cửa hàng đại lý, khách hàng thân thiết trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

6.dai-dien-chinh-quyen-dia-phuong-kien-truc-su-dai-ly-cong-tac-va-lanh-dao-dongtam-group-cat-bang-khai-truong-showroom.jpg
Đại diện chính quyền địa phương, Kiến trúc sư, Đại lý cộng tác và Lãnh đạo Dongtam Group cắt băng khai trương Showroom Đà Nẵng

Showroom của Dongtam Group có diện tích 1.800 m2, sở hữu vị trí thuận tiện và đắc địa, nằm trên trục đường chính của trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ trưng bày đa dạng các sản phẩm, mẫu mã phong phú về vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất của Dongtam Group từ gạch Porcelain và Ceramic, gạch bông, gạch kính, cho đến ngói, cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, sơn nước, thiết bị vệ sinh, cùng các sản phẩm hỗ trợ như keo dán gạch, bột chà ron,…

3.ong-vo-quoc-huy-giam-doc-dieu-hanh-kinh-doanh-dongtam-group-phat-bieu-tai-su-kien.jpg
Ông Võ Quốc Huy – Giám đốc Điều hành Kinh doanh Dongtam Group phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Võ Quốc Huy - Giám đốc Điều hành Kinh doanh Dongtam Group - chia sẻ: “Nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng, đại lý, nhà phân phối và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng ngày một tốt hơn, Dongtam Group không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái ngành vật liệu xây dựng, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua việc mở rộng hệ thống Showroom, kho hàng phục vụ khách hàng. Trong đó Showroom Đà Nẵng được đội ngũ Đồng Tâm kết hợp sáng tạo, tinh tế để dẫn dắt khách hàng khám phá trọn vẹn công năng sản phẩm với những cảm nhận chân thật về không gian sống lý tưởng”.

Ông Trần Phước Hòa Bình – Chủ nhiệm Ban điều hành Câu lạc bộ Kiến trúc sư Trẻ Việt Nam - bày tỏ tin tưởng: “Đến với Showroom mới của Đồng Tâm, tôi cảm thấy rất hào hứng và bị lôi cuốn bởi sự sáng tạo trong phong cách thiết kế, sang trọng, hiện đại với nhiều khu vực mô phỏng không gian riêng biệt. Đặc biệt là sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu, ánh sáng và sản phẩm Đồng Tâm được tính toán tỉ mỉ đã tạo nên Showroom về vật liệu xây dựng xứng tầm đúng chất, lớn nhất khu vực miền Trung Tây Nguyên. Tôi tin rằng với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Đồng Tâm luôn là lựa chọn tin cậy của các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước”.

7.dai-bieu-khach-moi-tham-quan-va-trai-nghiem-voi-nhieu-khu-vuc-mo-phong-khong-gian-sang-tao-ket-hop-san-pham-cua-dongt.jpg
Khách mời tham dự lễ khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Đà Nẵng

Trong hành trình 54 năm xây dựng và phát triển, Dongtam Group không ngừng nỗ lực cung cấp các sản phẩm dịch vụ ưu việt, chất lượng cao và ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái ngành vật liệu xây dựng, góp phần tạo nên những công trình chất lượng, thẩm mỹ và hiện đại đúng với phương châm hoạt động “Vì cuộc sống tươi đẹp”.

Sản phẩm của Đồng Tâm có chất lượng vượt trội gắn liền với nhiều gia đình Việt, các dự án/ công trình nổi bật trong và ngoài nước được chủ đầu tư, khách hàng đánh giá cao về chất lượng, năng lực sản xuất, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khắt khe, các tiêu chuẩn của công trình, dự án tại Việt Nam và quốc tế.

1.showroom-cua-dongtam-group-tai-da-nang.jpg
Showrom Dongtam tại Đà Nẵng

Với sứ mệnh “Đem đến những tiện ích, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cho cộng đồng, xã hội” và khát vọng – hoài bão “trở thành một trong những công ty hàng đầu trong khu vực châu Á”, năm 2023, Dongtam Group được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 27 năm liền; nằm trong top 5 Doanh nghiệp uy tín ngành vật liệu xây dựng; trở thành thương hiệu phát triển bền vững tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dongtam Group khai trương trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO