Tin hội viên

FE CREDIT và nỗ lực khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường cho vay mua xe máy

PV 19/03/2024 15:42

FE CREDIT đã và đang tích cực triển khai các sản phẩm hỗ trợ tài chính cho người tiêu dùng, đặc biệt là trong hoạt động mua sắm trả góp xe máy đầu năm 2024. Với các gói sản phẩm phù hợp và linh hoạt, FE CREDIT tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường cho vay tiêu dùng và cam kết đồng hành với khách hàng trong mọi điều kiện kinh tế.

Chiến lược thống lĩnh thị trường vay mua xe máy

Theo dữ liệu của Motorcycles Data, trong nửa đầu năm 2023, người dân khu vực Đông Nam Á đã mua sắm khoảng 7,5 triệu xe máy các loại, tăng 14,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Việt Nam là một trong hai quốc gia có lượng tiêu thụ xe máy hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Trước cơ hội đó, nhiều công ty tài chính tiêu dùng và các doanh nghiệp phân phối xe máy đã chung tay hợp tác để đưa ra các chương trình ưu đãi, gói vay kích cầu hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy từ phân khúc phổ thông đến cao cấp.

Nổi bật là FE CREDIT với nhiều giải pháp giúp người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng tài chính trước mắt và hiện thực hóa giấc mơ xe máy, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức của năm 2024.

Theo đó, FE CREDIT đã đưa ra nhiều chương trình vay mua xe máy trả góp với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 0%, hạn mức vay lên đến 100 triệu đồng và đặc biệt, khách hàng được giữ cà vẹt xe gốc sau khi vay mua xe đã tạo ra một sự thuận lợi và an tâm cho người tiêu dùng.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, gói vay xe máy của FE CREDIT đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng. 5.000 hợp đồng vay mua xe máy đã được ký kết ngay trước tết. Đây là minh chứng củng cố uy tín FE CREDIT, công ty tài chính tiêu dùng dẫn đầu thị trường với những giải pháp vay mua xe máy hấp dẫn vượt trội.

img_1233.jpeg
Gói vay mua xe máy trả góp với lãi suất ưu đãi của FE CREDIT dành cho khách hàng

Là lao động phổ thông với đồng lương eo hẹp, việc chi tiêu hàng ngày luôn là một thách thức đối với gia đình anh Đức Toàn (TP. Hồ Chí Minh). Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, anh Toàn đã quyết định vay mua trả góp chiếc xe máy cho con gái đi học xa nhờ sự hỗ trợ tài chính từ FE CREDIT.

“Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là niềm hạnh phúc và an tâm cho tôi khi con gái cần phải đi học xa. Sự hỗ trợ tài chính của FE CREDIT giúp tôi giải quyết được vấn đề về tài chính và tạo ra những niềm vui cho gia đình nhỏ của tôi”, anh Toàn cho biết.

“Luôn nỗ lực tạo ra chính sách vay hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu chiếc xe trong mơ. Bên cạnh đó, FE CREDIT không ngừng mở rộng hợp tác chiến lược, hỗ trợ hàng trăm đối tác kinh doanh xe máy trên toàn quốc nhằm gia tăng lợi ích và hiệu quả kinh doanh cho đối tác. Đó là những nỗ lực mà FE CREDIT luôn hướng tới nhằm củng cố vị thế tiên phong, dẫn đầu thị trường về sản phẩm vay trả góp mua xe máy”, đại diện FE CREDIT chia sẻ.

Củng cố vị thế dẫn đầu

FE CREDIT là công ty tài chính tiêu dùng với 13 năm hoạt động, đã trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho hơn 14 triệu khách hàng với các dòng sản phẩm hữu ích như vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, vay mua trả góp cho các sản phẩm gia dụng… Sản phẩm cho vay mua xe máy và các sản phẩm tín dụng khác của FE CREDIT không chỉ giúp khách hàng thực hiện những kế hoạch cá nhân, mà còn góp phần đẩy lùi “tín dụng đen” trên thị trường. Qua đó, khẳng định vị thế số 1 trên thị trường cho vay tiêu dùng nói chung và cho vay mua xe máy nói riêng.

Là một trong những công ty tài chính hàng đầu thị trường, bên cạnh vay mua xe máy FE CREDIT nói riêng, dịch vụ vay tiêu dùng nói chung, FE CREDIT luôn nỗ lực tạo thêm nhiều giá trị khác biệt, gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng trong mỗi sản phẩm của mình.

Mới đây, FE CREDIT cũng đã ký kết hợp tác với Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng dành riêng cho công nhân các khu công nghiệp với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, FE CREDIT sẽ triển khai 3 hình thức là: vay tiền mặt, thẻ tín dụng, hay vay mua sản phẩm trả góp.

“Trong bối cảnh lạm phát tăng, giá cả liên tục biến động, thu nhập công nhân khó tiếp cận đến các dịch vụ, sản phẩm giúp cải thiện và nâng cao chất lượng lượng cuộc sống, FE CREDIT đã nhanh chóng triển khai gói vay tiêu dùng lên tới 10.000 tỷ đồng. Chúng tôi tin tưởng rằng với gói vay có mức có mức lãi suất ưu đãi, phù hợp với khả năng thanh toán của các khách hàng sẽ phần nào giúp người lao động giảm bớt áp lực, lo toan bộn bề và an tâm ổn định cuộc sống”, đại diện FE CREDIT chia sẻ.

Những nỗ lực của FE CREDIT đã được The Global Economics ghi nhận, vinh danh bằng cú đúp giải thưởng quốc tế gồm “Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2023” và “Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023”. The Global Economics đánh giá cao FE CREDIT với việc luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Điển hình, công ty đã triển khai các dự án chuyển đổi số nhằm giảm thời gian xét duyệt hồ sơ và tạo ra trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng như ứng dụng FE Online giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính số hóa và toàn diện, tính năng AI Chatbot giúp công ty kết nối với trung bình 200.000 khách hàng mỗi tháng trên nền tảng Zalo.

Trong chiến lược phát triển, FE CREDIT cũng tiếp tục chú trọng xây dựng chính sách ưu đãi tối ưu hóa lợi ích khách hàng, tăng cường đổi mới công nghệ để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các khoản vay nói chung và gói vay mua xe máy nói riêng, mở rộng tệp khách hàng, tận dụng cơ sở dữ liệu để quản lý rủi ro, giảm thiểu chi phí kinh doanh, tăng cường năng lực cạnh tranh, hoạt động an toàn hiệu quả hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FE CREDIT và nỗ lực khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường cho vay mua xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO