Doanh nghiệp

Ford Everest Wildtrak ra mắt tại Việt Nam

T.H 25/03/2023 7:01

Ford Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Everest Wildtrak. Đây là phiên bản sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng các tính năng tiên tiến, đưa sản phẩm SUV được thiết kế cho những chuyến phiêu lưu này lên một tầm cao mới, với mức giá từ 1,499 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Everest Wildtrak là phiên bản cao nhất hướng tới mục đích phiêu lưu khám phá, sản phẩm được trang bị hàng loạt chi tiết thiết kế nội ngoại thất độc quyền, bên cạnh đó là các công nghệ tiên tiến và hàng loạt hệ thống hỗ trợ người lái toàn diện.

Phiên bản này sở hữu ADN “Wildtrak” nổi tiếng của Ford, ADN này bắt nguồn từ dòng sản phẩm Ranger từ nhiều thế hệ trước và được nâng tầm ở phiên bản Thế hệ Mới. Everest Wilktrak kết hợp được đặc tính bền bỉ của một chiếc xe bán tải và sự tiện nghi, hiện đại cần có của một chiếc xe gia đình. Nổi bật với hàng loạt cải tiến về thiết kế và kiểu dáng, Everest Wildtrak đồng hành cùng chủ nhân vượt những thách thức và phiêu lưu họ có thể có mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV phong cách hơn, đậm chất off-road hơn.

ford_lifestyle-shots_02-lowres.jpg

Vững chãi bên ngoài, tiện nghi bên trong

Ngoại thất của Everest Wildtrak kế thừa những đường nét cơ bắp và thể thao của dòng sản phẩm Ford Everest. Phiên bản này cũng đánh dấu lần đầu tiên khách hàng có thêm lựa chọn màu sơn ngoại thất vàng Luxe trên Ford Everest.

Everest Wildtrak gây ấn tượng mạnh mẽ với lưới tản nhiệt và cản trước có thiết kế độc đáo, bên cạnh đó là vành hợp kim phay 20-inch với phối màu xám Bolder. Màu sắc này tiếp tục được sử dụng trên nhiều chi tiết khác như cản trước chữ H, viền lưới tản nhiệt, nẹp ốp hốc bánh xe, ốp mang cá và ốp gương càng gia tăng sự nổi bật của ngoại thất xe.

Bậc bước hai bên có thêm các chi tiết thiết kế bằng thép, đảm bảo cả công năng và phong cách. Giá nóc dạng gờ nổi sử dụng vật liệu hợp kim, mang đến thiết kế đầy công năng và thực tiễn cho chuyến phiêu lưu. Logo Wildtrak cũng được bổ sung ở nhiều vị trí như ở cửa trước, cửa cốp sau và trên nắp ca-pô.

22b_u704_vn_4x4_wildtrak_ambient-lighting.png

Khoang hành khách của Everest Wildtrak là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da sang trọng và công nghệ thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm sở hữu, và giúp cuộc sống của những chủ nhân trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Ghế lái và ghế phụ được trang bị chức năng chỉnh điện 8 hướng.

Ngoài ra, lưng ghế được thêu logo Wildtrak với màu chỉ màu cam Cyber đặc trưng. Hàng ghế sau và bệ tì tay trung tâm được bọc da, kết hợp cùng các đường chỉ khâu tương phản. Các chi tiết màu cam Cyber còn xuất hiện trên táp lô, cửa ra vào, bảng điều khiển kỹ thuật số và cần số điện tử.

Cảm giác ngập tràn công nghệ sẽ được đưa tới người lái nhờ cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4-inch sắc nét và màn hình cảm ứng trung tâm 12-inch đặt dọc được tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC® 4A. Everest Wildtrak còn được trang bị 8 loa và sạc không dây tiêu chuẩn và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay® và Android Auto™ không dây.

Everest Wildtrak có 6 chế độ lái đáp ứng từ nhu cầu đi lại hàng ngày cho đến những chuyến phiêu lưu off-road, bao gồm: Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/ Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand).

ford_lifestyle-shots_04-lowres.jpg

Đồng thời, Everest Wildtrak sở hữu hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến toàn diện gồm: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, hệ thống cảnh báo điềm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang và hỗ trợ phanh xe, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi và giữ làn đường, Cảnh báo lệch làn đường và camera 360 độ tiêu chuẩn. Everest Wildtrak cũng sở hữu công nghệ chiếu sáng tiên tiến LED Ma Trận với tính năng đèn pha chống chói nhằm hạn chế gây chói mắt các phương tiện đi ngược chiều.

Một phần của Gia đình Everest

Phiên bản Everest Wildtrak góp phần đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích dòng sản phẩm này - những người đang tìm kiếm một chiếc SUV phù hợp cho những cuộc phiêu lưu, với vẻ ngoài vững chắc, công nghệ tiên tiến và hệ thống hỗ trợ người lái toàn diện. Bên cạnh phiên bản Wildtrak mới, Everest hiện được phân phối tại Việt Nam với nhiều phiên bản nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khác nhau của khách hàng.

ford_lifestyle-shots_05-lowres.jpg

Phiên bản Everest Wildtrak được ra mắt với 4 màu: Trắng Tuyết, Đen, Đỏ Cam và lựa chọn màu sắc đặc biệt Vàng Luxe lần đầu tiên được mang đến sản phẩm Everest.

Phiên bản Everest Wildtrak đã bắt đầu được mở bán tại các đại lý chính hãng của Ford với giá bán lẻ khuyến nghị 1,499 tỷ đồng (cho màu sơn Đen); 1,506 tỷ đồng (cho các màu sơn Trắng Tuyết, Đỏ Cam và Vàng Luxe). Dự kiến xe sẽ được giao tới tay khách hàng từ tuần đầu tiên của tháng 5/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Everest Wildtrak ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO