Ford Việt Nam đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong mùa dịch Covid-19

P.V| 24/04/2020 11:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ford Việt Nam vừa phối hợp với hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện trong mùa dịch Covid-19.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết, đại dịch Covid-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách và biến động cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia trên toàn cầu. Hoạt động kinh doanh của Ford cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng đó. “Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt sự an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác làm ưu tiên hàng đầu là cách hiệu quả nhất để vượt qua thử thách này”, ông Dũng chia sẻ.

Với cam kết đó, nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng được đáp ứng liền mạch và thông suốt, Ford Việt Nam sẽ triển khai một các dịch vụ dưới đây:

Thanh toán không dùng tiền mặt: khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.

Chương trình bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa: gia tăng hơn nữa sự an toàn và thuận tiện cho tất cả các khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ liên hệ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn.

Giao nhận xe tận nhà miễn phí & Sửa chữa lưu động: một số Đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể.

Vệ sinh xe: Không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng.

Ông Dũng cho biết thêm, tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của hãng. Mọi hoạt động, dịch vụ tại các đại lý của Ford Việt Nam đều tuân thủ các hướng dẫn và chỉ thị trong phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và Bộ Y tế. Cùng với đó, hệ thống Đại lý Ford đã và đang thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa lây lan dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Việt Nam đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong mùa dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO