Garmin sản xuất đồng hồ thông minh dành riêng cho phụ nữ

Minh Minh| 27/01/2021 16:16
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Garmin đang lên kế hoạch sản xuất dòng đồng hồ thông minh Garmin Lily dành riêng cho phái nữ. 

Một số nhà sản xuất đồng hồ thông minh thường phát hành sản phẩm của họ với hai kích cỡ (trong đó với kích cỡ nhỏ hơn thường dành cho phụ nữ) và hiếm khi thấy sản xuất sản phẩm dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, Garmin đang lên kế hoạch sản xuất đồng hồ thông minh dòng Lily dành riêng cho phái nữ.

Theo các thông tin rò rỉ, Garmin Lily sẽ có hai phiên bản Classic (cổ điển) và phiên bản Sport (thể thao). Sự khác biệt duy nhất giữa cả hai chiếc đồng hồ là lựa chọn chất liệu. Theo đó, phiên bản cổ điển có vỏ kim loại với dây da trong khi phiên bản thể thao có vỏ nhựa gia cố bằng sợi với dây silicon. Các thông số kỹ thuật và tính năng còn lại của chúng được cho là giống nhau.

Garmin Lily Classic và Garmin Lily Sports

Đồng hồ thông minh Garmin Lily có màn hình LCD 1,3 inch với độ phân giải 240 x 201 và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass. 

Garmin Lily có thể đo nhịp tim và cũng có hỗ trợ phát hiện mức oxy trong máu (SpO2) nhờ cảm biến PulseOx. Ngoài ra, Garmin Lily có hỗ trợ theo dõi các chế độ thể thao và bài tập bao gồm yoga, pilate và chạy.

Đồng hồ có GPS nhưng nó phải được kết nối với điện thoại và ứng dụng riêng của Garmin để ghi lại hành trình. Đồng hồ cũng sẽ hiển thị tổng số bước và lượng calo đốt cháy mỗi ngày và cảnh báo cho bạn khi bạn nhận được thông báo trên điện thoại của mình.

Thời lượng pin của Garmin Lily khoảng 5 ngày và sạc qua bộ chuyển đổi USB phụ kiện đi kèm.

Garmin Lily Classic có các phiên bản màu cà phê, đen và trắng trong khi Garmin Lily Sports có màu trắng, be và tím.

Hiện chưa có thông tin giá bán và thời điểm ra mắt sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Garmin sản xuất đồng hồ thông minh dành riêng cho phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO