Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
gen X
Độ tuổi trung niên Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu
Mặc dù có số lượng đông đảo và sức chi tiêu mạnh, nhưng phần lớn thị trường hướng đến đối tượng Gen X vẫn chưa được các thương hiệu khai thác hiệu quả.
Nhân lực ngành Ngân hàng trong kỷ nguyên số
Cuộc chiến giữ chân nhân tài chưa bao giờ ngừng "nóng", đặc biệt trong bối cảnh công nghệ tiến bộ vượt bậc tạo ra những thay đổi lớn lao trong ngành Ngân hàng.
Gen Z là những nhà đầu tư cuồng nhiệt và chịu ảnh hưởng lớn của mạng xã hội
Thế hệ Gen Z (những người sinh từ năm 1997 đến 2012) là nhóm người có nhu cầu lớn tham gia vào đầu tư chứng khoán và tiền mã hóa với tỷ lệ đầu tư cao hơn từ khi còn rất trẻ so với những thế hệ trước.
Người tiêu dùng sẵn sàng thích nghi với tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng và lạm phát
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Khảo sát “Nhu cầu Người tiêu dùng Toàn cầu” vừa được PwC công bố cho biết, người tiêu dùng vẫn tiếp tục thích nghi với gián đoạn chuỗi cung ứng và lạm phát do đại dịch COVID-19. Cuộc khảo sát có sự tham gia của 9.069 người tiêu dùng trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO