Thứ Tư, 16/7/2025
Hà Nội
29°C
/ 27 - 36°C
Đang hiển thị
Hà Nội
29°C
Tỉnh thành khác
An Giang
28°C
Bà Rịa Vũng Tàu
27°C
Bắc Giang
29°C
Bắc Kạn
23°C
Bạc Liêu
28°C
Bắc Ninh
29°C
Bến Tre
26°C
Bình Định
29°C
Bình Dương
28°C
Bình Phước
25°C
Bình Thuận
27°C
Cà Mau
27°C
Cần Thơ
26°C
Cao Bẳng
25°C
Đà Nẵng
28°C
Đắk Lắk
23°C
Đắk Nông
22°C
Điện Biên
23°C
Đồng Nai
28°C
Đồng Tháp
27°C
Gia Lai
22°C
Hà Giang
26°C
Hà Nam
29°C
Hà Nội
29°C
Hà Tĩnh
28°C
Hải Dương
29°C
Hải Phòng
29°C
Hậu Giang
27°C
Hồ Chí Minh
28°C
Hòa Bình
29°C
Hưng Yên
29°C
Khánh Hòa
28°C
Kiên Giang
27°C
Kon Tum
22°C
Lai Châu
18°C
Lâm Đồng
18°C
Lạng Sơn
26°C
Lào Cai
24°C
Long An
28°C
Nam Định
30°C
Nghệ An
28°C
Ninh Bình
29°C
Ninh Thuận
27°C
Phú Thọ
29°C
Phú Yên
28°C
Quảng Bình
28°C
Quảng Nam
28°C
Quảng Ngãi
28°C
Quảng Ninh
29°C
Quảng Trị
27°C
Sóc Trăng
27°C
Sơn La
22°C
Tây Ninh
27°C
Thái Bình
30°C
Thái Nguyên
27°C
Thanh Hóa
28°C
Thừa Thiên Huế
28°C
Tiền Giang
26°C
Trà Vinh
26°C
Tuyên Quang
26°C
Vĩnh Long
26°C
Vĩnh Phúc
29°C
Yên Bái
26°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Gen Z
Vòng quay may mắn hơn 2,2 tỷ đồng chờ đón người dùng Sacombank Pay trong mùa hè 2025
Hòa vào không khí sôi động của mùa hè, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Đi giữa hè rực rỡ” dành riêng cho khách hàng sử dụng ứng dụng Sacombank Pay kéo dài đến hết ngày 14/9/2025. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2,2 tỷ đồng, chương trình mang đến trải nghiệm ngân hàng theo cách hoàn toàn mới – vừa giao dịch, vừa trúng thưởng mỗi ngày thông qua hoạt động quay số trực tuyến kết hợp cùng hành trình sưu tầm các mảnh ghép địa danh biểu tượng trên khắp Việt Nam.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
RealNEX Group – Bứt phá từ khát vọng tuổi trẻ, khẳng định khác biệt bằng triết lý "real estate, real wins"
Trong bức tranh sôi động của thị trường bất động sản Việt Nam, RealNEX Group không chỉ là một cái tên mới mẻ mà còn là minh chứng sống động cho tinh thần "trẻ trung - cầu thị - không ngại khó". Khởi điểm với khát vọng bứt phá, RealNEX đang từng bước kiến tạo vị thế tiên phong, gây dựng những giá trị bền vững bằng nội lực mạnh mẽ cùng tư duy hoàn toàn khác biệt.
Agribank đồng hành cùng Superfest – đại nhạc hội âm nhạc lớn nhất mùa hè 2025
Agribank - một biểu tượng bền vững trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng - giờ đây đang khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ Kim cương của Superfest - sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2025, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu và dự kiến thu hút 20.000 khán giả trẻ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/7/2025 tại Quảng trường Sun Carnival Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Visa trở thành Đối tác Thanh toán Chính thức của Đại nhạc hội K-Star Spark in Vietnam 2025 – VPBank: Nhà tài trợ Danh vị
Visa hợp tác cùng Ravolution Asia, kết nối với thế hệ Gen Z và Millennials trong bối cảnh K-Pop sôi động tại Việt Nam.
Chìa khóa mở rộng hệ sinh thái truyền thông ngành Ngân hàng
Trong ngành Ngân hàng – nơi mỗi điểm chạm đều liên quan đến niềm tin, dữ liệu cá nhân và các quyết định tài chính quan trọng – thương hiệu không chỉ được định vị bởi những chiến dịch quảng cáo, mà bởi cảm nhận thật của khách hàng qua từng tương tác nhỏ nhất. Những gì một ngân hàng nói về mình ngày càng ít quan trọng hơn so với điều mà khách hàng và chính nhân viên kể lại.
Gen Z “gieo mầm” kỹ năng quản lý tài chính
Mới đây, hơn 300 sinh viên Trường Đại học FPT TP. Hồ Chí Minh, đã tham gia chuỗi hoạt động giáo dục tài chính thực tiễn mang tên “Mùa Gieo Tài Chính”, thuộc chiến dịch truyền thông “Vụ Mùa Tài Chính” do nhóm sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện tổ chức.
Từ Gen Z đến Gen E: Sự trỗi dậy của thế hệ nữ doanh nhân trẻ
Phụ nữ trẻ tràn đầy tinh thần khởi nghiệp, khát khao xây dựng sự nghiệp của riêng mình.
TPBank dẫn đầu xu hướng ngân hàng số cho người trẻ
Nhắc tới ngân hàng số của người trẻ, TPBank có lẽ là cái tên được nhắc tới đầu tiên khi mang đến trải nghiệm siêu tiện lợi theo phong cách của công dân thời đại Số. Với giao diện thông minh, tính năng sáng tạo, chẳng cần là chuyên gia, bạn vẫn có thể dễ dàng quản lý tài chính chỉ với vài cú chạm trên App TPBank!
App TPBank chiếm trọn spotlight trên bản đồ ứng dụng tài chính số
Với chiến thắng ấn tượng tại Wechoice Awards 2024, trở thành "Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất", TPBank đã cho thấy chiến lược cá nhân hóa sắc nét và khẳng định khả năng thấu hiểu người dùng vượt trội, đặc biệt là giới trẻ.
Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí và thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Việt Nam có tỷ lệ sở hữu bất động sản đến 90%, cao hơn Mỹ, Úc
Việt Nam lọt top quốc gia có tỷ lệ sở hữu bất động sản cao nhất thế giới với 90%, cao hơn một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Singapore (88%), Indonesia (84%) và cao hơn Mỹ (66%), Úc (66%)...
Đa dạng và hòa nhập – không chỉ là lời nói
Không chỉ là hai chữ cái đơn thuần, D&I là viết tắt của diversity (đa dạng) và inclusion (hòa nhập) – một xu hướng có thể giúp chúng ta mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho tất cả thông qua xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN về triển vọng kinh tế và tài chính cá nhân
Người tiêu dùng Việt Nam cho thấy mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế của đất nước, cũng về vấn đề tài chính cá nhân so với người tiêu dùng trong khu vực.
Bắc có Winmart, Nam có Bách Hoá Xanh, cuộc đấu ngành bán lẻ ngày càng gay cấn
Để khái quát cuộc cạnh tranh giữa WinCommerce và Bách Hóa Xanh, lãnh đạo Masan từng cho rằng trong mọi thị trường thương mại hiện đại, thường có hai người dẫn đầu cùng tham gia.
Gen Z “đổ xô” tham gia chương trình Back to School của Saymee
Chương trình "Back to School 2024: Mua SIM mê say - Trúng ngay laptop" do Saymee - Nhà mạng GenZ tổ chức đang bước vào giai đoạn cao trào. Hàng ngàn người chơi tham gia và có không ít giải thưởng đã tìm thấy chủ nhân đích thực. Danh sách những khách hàng may mắn trúng thưởng đầu tiên dần được hé lộ.
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo.… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Igloo chia sẻ chiến lược để thu hút Gen Z và thúc đẩy sự thâm nhập bảo hiểm tại Việt Nam
Khi Gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến 2012) ngày càng trở thành một bộ phận quan trọng trong lực lượng lao động của Việt Nam, Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, đang tiên phong trong các chiến lược đổi mới để giúp các công ty bảo hiểm thu hút được nhóm khách hàng quan trọng này.
Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank
Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.
Gen Z với xu hướng “du lịch theo đam mê”
Những lựa chọn du lịch của Gen Z đã hé mở tương lai của ngành du lịch - một tương lai được thúc đẩy bởi đam mê cá nhân và kết nối trực tuyến không giới hạn.
Chủ tịch "gen Z" của Chứng khoán Hòa Bình dự chi hàng chục tỷ mua thêm gần 5% vốn công ty
Ông Lê Đình Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán Hòa Bình đăng ký mua vào hơn 1,5 triệu cổ phiếu HBS trong khoảng thời gian từ ngày 15/7 - 13/8.
Xu hướng hoạt động kinh doanh ngân hàng gắn liên với thế hệ Gen Z
Gen Z - thế hệ sinh ra từ giữa những năm 1990 đến giữa những năm 2010, đang trở thành phân khúc người tiêu dùng quan trọng trong ngành Ngân hàng. Thế hệ này đã lớn lên trong thời đại kỹ thuật số và yêu cầu tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ tài chính. Do đó, xu hướng ngân hàng liên quan đến Gen Z đang phát triển nhanh chóng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO