Thứ Sáu, 26/4/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Gen Z
Xu hướng tài chính thông minh 2024: Nhân ba lợi ích trên số tiền nhàn rỗi
Nắm bắt các xu hướng tài chính thông minh mới, giới trẻ ngày nay có thể vừa tiết kiệm vừa thoải mái tận hưởng cuộc sống.
Các xu hướng mạng xã hội định hình doanh nghiệp trong năm 2024
Trong bối cảnh kết nối ngày càng trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, chúng ta đã có thể lướt web, nhắn tin, chia sẻ tin tức, hay thậm chí là mua sắm. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cách người dùng tiếp cận các sản phẩm hay dịch vụ mới, mà còn là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy thương mại.
Dấu ấn niềm tin trên hành trình 32 năm phát triển không ngừng của Sacombank
Sacombank chuẩn bị bước sang tuổi 32 đầy bản lĩnh và tự hào. Niềm tin, sự đồng hành của các đối tác, cổ đông và hàng triệu khách hàng là động lực lớn lao để Sacombank tiếp bước thành công với những mục tiêu, chiến lược dài hạn phía trước.
Giáo dục tài chính cho sinh viên: Nhiệm vụ cần thiết và nên phổ cập toàn diện
Giáo dục tài chính cho sinh viên là nhiệm vụ cần thiết, để mỗi sinh viên trở thành chuyên gia về tài chính, giúp lan tỏa kiến thức cho cộng đồng và xã hội.
5 cách Gen Z định hình tương lai ngành bảo hiểm
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực, vừa đưa ra phân tích 5 cách hàng đầu mà Gen Z sẽ định hình tương lai ngành bảo hiểm Việt.
Thế hệ Gen Z và tài chính cá nhân
Vào thời điểm mà thế giới tài chính dễ tiếp cận hơn bao giờ hết, hiểu biết về tài chính có một tầm quan trọng mới. Biết cách hoạch định trong thế giới tài chính này là rất quan trọng, nhưng liệu những người trẻ tuổi có chuẩn bị sẵn sàng để đưa ra các quyết định tài chính của riêng mình dù có cả thế giới trong tầm tay của họ? Trong tài chính, cũng như trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, kiến thức là sức mạnh. Xây dựng hiểu biết tài chính vững vàng khi còn trẻ sẽ giúp Gen Z tìm được vị trí ngọt ngào (điểm cân bằng tối ưu) không chỉ trong lĩnh vực quản lý tài chính cá nhân mà còn trong mọi ước mơ mà họ muốn theo đuổi.
Người lao động Việt Nam tự tin về những cơ hội và lợi ích mà Trí tuệ nhân tạo mang lại
Người lao động tại Việt Nam rất tích cực về những cơ hội và lợi ích mà Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ mang lại cho sự nghiệp của họ. 60% cho rằng AI sẽ giúp họ gia tăng năng suất/hiệu quả trong công việc (châu Á - Thái Bình Dương: 41%), 58% xem đó là cơ hội để học các kỹ năng mới (châu Á - Thái Bình Dương: 34%).
Gen Z là những nhà đầu tư cuồng nhiệt và chịu ảnh hưởng lớn của mạng xã hội
Thế hệ Gen Z (những người sinh từ năm 1997 đến 2012) là nhóm người có nhu cầu lớn tham gia vào đầu tư chứng khoán và tiền mã hóa với tỷ lệ đầu tư cao hơn từ khi còn rất trẻ so với những thế hệ trước.
VPBank hợp tác cùng JCB ra mắt thẻ tín dụng Z Card dành riêng cho Gen Z
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa phối hợp cùng Tổ chức thẻ Quốc tế JCB vừa ra mắt dòng thẻ tín dụng mới VPBank JCB Z Card dành riêng cho khách hàng Gen Z với nhiều tính năng ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
“Giải mã” sức hút của thẻ MB Hi Collection với Gen Z
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Không chỉ sở hữu “ngoại hình” thú vị mà “nội dung” bên trong dòng thẻ này cũng rất đặc biệt khi tích hợp công nghệ hiện đại mà ít ngân hàng triển khai tại Việt Nam hiện nay.
Gen Z Việt Nam có thể là nhóm lao động làm việc từ xa hiệu quả nhất
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong báo cáo “Thế hệ Z đã sẵn sàng cho kỷ nguyên số?” vừa được PwC Việt Nam công bố cho thấy, thế hệ Gen Z Việt Nam có cảm nhận tích cực về công nghệ nhưng cũng là thế hệ tỏ ra lo ngại nhất.
“Giải mã” thế hệ Millennials và Gen Z để tối ưu hóa chiến dịch Marketing mùa Tết
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, tại một sự kiện trực tuyến, Facebook đã chia sẻ nhiều hiểu biết thú vị về hành vi đặc trưng của MillennialZ cũng như ý nghĩa và lời khuyên giúp các nhà quảng cáo và doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị tối ưu để chinh phục nhóm khách hàng này trong những dịp trọng điểm sắp tới (Tết và cao điểm hè).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO