Sản phẩm, dịch vụ

Gia tăng hạn mức tín dụng dễ dàng cùng Shinhan Finance

PV 11/03/2023 10:21

Gia tăng hạn mức tín dụng nghĩa là bạn được tăng thêm nguồn tài chính dự phòng cho các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của mình và gia đình.

gia-tang-han-muc-tin-dung-de-dang-cung-shinhan-finance.png

Hạn mức tín dụng được quy định dựa vào lịch sử tín dụng, mức thu nhập hàng tháng hoặc tài sản bảo đảm, uy tín của khách hàng ngay lúc xét duyệt. Do đó, nếu muốn gia tăng hạn mức tín dụng, bạn sẽ phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu, thực hiện nhiều thủ tục của ngân hàng/ tổ chức tín dụng. Để làm được điều này, bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức từ việc lên hồ sơ, cho đến chờ đợi xét duyệt.

Quy trình gia tăng hạn mức tín dụng

Thông thường, để gia tăng hạn mức tín dụng, bạn sẽ phải nộp đầy đủ hồ sơ để chứng minh thu nhập/ số lượng tài sản sở hữu đang được tăng lên một cách ổn định. Dựa trên những chứng từ chứng minh quyền sở hữu tài sản như sổ tiết kiệm, sổ hồng,… của bạn, tổ chức tín dụng sẽ xét duyệt hạn mức tăng thêm.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho việc gia tăng hạn mức tín dụng, bạn cũng phải có đủ thời gian, kiên nhẫn tích điểm và gia tăng chỉ số tín nhiệm thông qua lịch sử giao dịch tốt như: sử dụng thẻ tín dụng đúng mục đích, hạn chế số lượng thẻ tín dụng sở hữu tại cùng một ngân hàng, luôn thanh toán các khoản nợ đúng hạn, kiểm soát/ hạn chế phát sinh nợ mới…

Chỉ khi bạn thực hiện đầy đủ các khâu yêu cầu và được phê duyệt từ tổ chức tín dụng thì mới được cấp thêm hạn mức tín dụng. Và khi đó, bạn mới có thể có nguồn tài chính thêm để phục vụ các nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, dự phòng cho gia đình.

Tăng hạn mức tín dụng nhanh chóng cùng Shinhan Finance

Với chương trình ưu đãi mới nhất từ Shinhan Finance, bạn không cần phải tốn thời gian để thực hiện tất cả các quy trình phức tạp trên. Theo đó, bạn chỉ cần có khoản vay tại Shinhan Finance, bạn sẽ được tặng ngay thẻ tín dụng The First với hạn mức thẻ tối thiểu là 5 triệu đồng để dự phòng và sử dụng khi cần thiết cho chính bạn và gia đình.

Không những vậy, với việc sở hữu thẻ tín dụng The First, bạn còn được tha hồ tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Miễn phí thường niên năm đầu tiên
  • Rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ chỉ với 1% phí rút tiền
  • Tích lũy điểm thưởng không giới hạn
  • Ưu đãi trả góp lãi suất 0%
  • Các ưu đãi “siêu hot” và giảm giá trực tiếp lên đến 50% với các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, sức khỏe từ hệ sinh thái Shinhan Zone

Trải nghiệm giải pháp tài chính linh hoạt và tiện dụng cùng Shinhan Finance, mời bạn tham khảo ngay Chương trình tặng thẻ tín dụng The First tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia tăng hạn mức tín dụng dễ dàng cùng Shinhan Finance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO