Sản phẩm, dịch vụ

Giải pháp máy POS tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh

Thuỳ Linh 25/07/2023 15:00

Để cải thiện tình hình kinh tế khó khăn của những tháng đầu năm 2023, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng giải pháp quản lý thanh toán và bán hàng VNPAY-POS để tối ưu chi phí vận hành.

Doanh nghiệp tiếp cận giải pháp VNPAY-POS

Trước nay, ngân sách đầu tư phát triển kinh doanh luôn được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là các bên khởi nghiệp đang phân vân tìm kiếm giải pháp quản lý thanh toán và bán hàng phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Để đáp ứng  nhu cầu vận hành kinh doanh và tối ưu chi phí đầu tư cho doanh nghiệp mới, VNPAY nhanh chóng phát triển giải pháp quản lý thanh toán ‘all in one’ VNPAY-POS, tích hợp đa dạng phương thức thanh toán: Thẻ contactless (không tiếp xúc), thẻ từ, thẻ chip, thanh toán VNPAY-QR và đặc biệt chấp nhận Trả góp thẻ tín dụng.

thiet-bi-smartpos-tich-hop-tren-giai-phap-vnpay-pos-tro-thu-quan-ly-thanh-toan-ban-hang.jpg
Thiết bị SmartPOS tích hợp giải pháp VNPAY-POS: Trợ thủ quản lý thanh toán và bán hàng. Ảnh: VNPAY-POS

Chị Trang (38 tuổi, TP. Hồ Chí Minh), chủ hệ thống mỹ phẩm tâm sự gần đây, nhiều khách thân thiết phát sinh nhu cầu thanh toán thẻ, quét mã QR, thậm chí xuất hóa đơn điện tử… “Nếu đáp ứng nhu cầu này, tôi sẽ phải chi một khoản khá lớn để mua sắm thiết bị cho toàn hệ thống, và điều này khiến tôi lưỡng lự. Tôi vẫn đang tham khảo để tìm giải pháp tối ưu chi phí”, chị Trang cho biết.

Anh Hùng Cường (34 tuổi, Hà Nội), start-up cửa hàng thời trang đã nhanh chóng “vào guồng” kinh doanh nhờ có “trợ thủ” quản lý thanh toán. Anh Cường chia sẻ: “Nhờ bạn giới thiệu, hiện tôi đang sử dụng giải pháp VNPAY-POS tích hợp trên thiết bị SmartPOS, không chỉ hỗ trợ tất cả giao dịch thanh toán trong một thiết bị; mà còn giúp thu hút khách hàng mới, đặc biệt là người dùng chi tiêu tín dụng”.

Giải pháp VNPAY-POS được xây dựng và phát triển trên nền tảng thiết bị SmartPOS - máy POS cầm tay sử dụng hệ điều hành Android Secure, sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm lớn, kết nối bluetooth, wifi, 4G, NFC, định vị toàn cầu GPS và camera sau có thể nhận diện nhiều loại mã vạch phổ thông...

thiet-bi-pos-thong-minh-giup-doanh-nghiep-toi-uu-chi-phi-nhan-su.jpg
Thiết bị POS thông minh giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nhân sự. Ảnh: VNPAY-POS

Với lợi thế thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao và tích hợp nhiều tính năng, thiết bị SmartPOS có thể giúp một nhân viên đảm nhiệm nhiều vị trí tại điểm bán như tư vấn bán hàng, thu ngân... Điều này cũng giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí vận hành ban đầu thay vì chi một khoản lớn đầu tư nhiều trang thiết bị, đại diện của VNPAY-POS chia sẻ.

Những lợi ích khi sử dụng giải pháp VNPAY-POS

Khác với các máy POS trên thị trường hiện nay, thiết bị SmartPOS tích hợp giải pháp VNPAY-POS còn giúp đối tác trả lời câu hỏi: Làm sao để kích cầu khách hàng?

Theo chia sẻ của anh Quốc Khánh (26 tuổi, Hà Nội), người mới sở hữu dàn máy tính tại Phong Vũ thông qua hình thức thanh toán trả góp, anh tâm sự: “Trước đây chưa đủ tiền nên ngần ngại, nay tôi được bạn nhân viên hướng dẫn trả góp bằng thẻ tín dụng trên máy SmartPOS chỉ với vài bước rất nhanh chóng, dễ dàng. Nhờ thế, tôi đã mua được món đồ mơ ước bấy lâu”.

Với hình thức trả góp qua thẻ tín dụng trên máy SmartPOS, khách hàng không cần thực hiện nhiều thủ tục rườm rà. Ngược lại, thẻ tín dụng được chấp nhận trên máy SmartPOS, khách hàng sẽ thực hiện được giao dịch thanh toán. Tính năng “Thanh toán trả góp” với lãi suất 0% được xem là yếu tố thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn, qua đó điểm bán mở rộng tệp khách hàng có thói quen tiêu dùng bằng thẻ tín dụng.

giai-phap-vnpay-pos-tich-hop-tren-smartpos-ho-tro-nhan-vien-thanh-toan-tai-ban-cho-khach-hang.jpg
Giải pháp VNPAY-POS tích hợp trên SmartPOS hỗ trợ nhân viên thanh toán tại bàn cho khách hàng. (Ảnh: VNPAY-POS)

Ngoài ra, giải pháp VNPAY-POS còn hỗ trợ đồng bộ mọi thông tin trên VNPAY Merchant - ứng dụng quản lý và phát triển kinh doanh dành riêng cho đối tác. Giải pháp này mang tới cho các doanh nghiệp công cụ quản lý giao dịch từ phương thức thanh toán VNPAY-QR, VNPAY-POS và cổng thanh toán một cách dễ dàng. Bằng khả năng cập nhật thông tin tức thì và hệ thống báo cáo chi tiết, chủ kinh doanh có thể quản lý hệ thống từ xa; qua đó tiết kiệm thời gian và công sức.

Điểm nổi trội mà ứng dụng VNPAY Merchant mang tới cho các doanh nghiệp là khả năng gia tăng doanh thu với cụm tính năng, dịch vụ mới đa dạng như bán vé máy bay, phòng khách sạn, thẻ điện thoại…

Bên cạnh đó, giải pháp VNPAY-POS cũng phát triển ứng dụng, giúp tối ưu nhu cầu của từng ngành hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Cụ thể như ngành hàng không, ngoài Vietnam Airlines, hiện VNPAY “bắt tay” với Vietjet Air triển khai thiết kế và phát triển giải pháp VNPAY-POS trên toàn quốc. Chỉ với thiết bị SmartPOS nhỏ gọn tích hợp đa dạng phương thức thanh toán, nhân viên hãng có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng mua thêm cân hành lý và hoàn tất giao dịch ngay tại cổng ra máy bay, thay vì xếp hàng ở quầy check-in.

Với dịch vụ taxi, bên cạnh đối tác Mai Linh, VNPAY triển khai cung cấp gần 2.000 thiết bị SmartPOS tích hợp giải pháp VNPAY-POS cho đối tác Xanh Taxi trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Giải pháp không chỉ trở thành công cụ nhận cuốc của tài xế mà còn đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng phương thức thanh toán của khách hàng như thẻ contactless, thẻ từ, thẻ chip…, in hóa đơn, tra cứu lịch sử giao dịch.

VNPAY-POS không chỉ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam như: Sun Group, Vietnam Airlines, Viettel Store, PNJ, Phamarcity, Nova FnB (Mojo, Jumbo), Elite Fitness, Sói Biển, Homefarm, Format, Yody, Fahasa, mà còn là đối tác của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới như Visa, MasterCard...

Đăng ký sử dụng máy POS theo hướng dẫn đính kèm hoặc liên hệ qua các kênh sau để cập nhật thông tin về Giải pháp VNPAY-POS của VNPAY:

  • Hotline: *3388 (miễn phí)
  • Email: pos@vnpay.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp máy POS tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO