Kết nối

Go Finance 2023 đã tìm được chủ nhân ngôi vị Quán quân

Quỳnh Lê 28/09/2023 - 19:47

Sau hành trình gần 3 tháng với nhiều vòng thi gay cấn, vào tối ngày 25/9, đêm chung kết của cuộc thi Go Finance 2023 đã diễn ra vô cùng kịch tính với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Khôi đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đêm Chung kết có sự góp mặt của các khách mời đến từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, các nhà tài trợ, nhà bảo trợ cho cuộc thi và hơn 800 các bạn sinh viên đam mê tìm hiểu lĩnh vực kinh tế - tài chính - chứng khoán.

img_9915.jpg
Thí sinh Nguyễn Minh Khôi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi

Đêm chung kết đã diễn ra bùng nổ và để lại nhiều dấu ấn với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 500 triệu đồng.

Tại đêm chung kết Go Finance 2023, thí sinh Nguyễn Minh Khôi cùng với sự tự tin, bản lĩnh và màn thuyết trình ấn tượng đã ghi điểm mạnh với ban giám khảo và mang về cho bản thân nhiều giải thưởng giá trị cùng chiếc cúp Quán quân danh giá

Bên cạnh đó, Á quân và Quý quân đã thuộc về Nguyễn Văn Hoài - trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Lê Hoàng Long – trường Đại học Ngoại Thương, cùng đồng giải Khuyến khích thuộc về Phan Hoàng Duy – Học viện Ngân hàng và Nguyễn Đức Trung – trường Đại học Ngoại Thương.

Đánh giá về cuộc thi, ông Đỗ Anh Vũ - đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết: “Những cuộc thi về lĩnh vực tài chính - Chứng khoán như Go Finance thật sự rất đáng được phát huy và nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng sinh viên. Cuộc thi giúp cho các bạn sinh viên được trải nghiệm, được tiếp thu thêm kiến thức trong ngành một cách chuyên sâu và chuyên nghiệp, là cơ hội để học hỏi và rèn luyện bản thân”.

Ông Trần Thăng Long, Giám đốc Nghiên cứu Phân tích của CTCP Chứng khoán BIDV cho biết, cuộc thi là một tiền đề và bước ngoặt quan trọng giúp các thí sinh trau dồi và tạo tiền đề tốt để tiếp tục hoàn thiện hơn các kỹ năng của bản thân.

img_9505.jpg
Ông Trần Thăng Long, Giám đốc Nghiên cứu Phân tích của CTCP Chứng khoán BIDV phát biểu

“Go Finance đóng vai trò là cầu nối giữa sinh viên và các đơn vị tuyển dụng, là sân chơi để các bạn sinh viên được thỏa sức trải nghiệm, gắn kết kiến thức với thực tiễn, cũng là nơi các nhà tuyển dụng có thể tìm thấy cho mình những nguồn nhân lực tiềm năng. Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà còn là một hành trình biến những tài năng trẻ thành những nhà lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực tài chính", ông Trần Thăng Long chia sẻ.

Bên cạnh những phần thi vô cùng kịch tính, hấp dẫn, Go Finance còn có những giây phút đốt cháy sân khấu với sự góp mặt của Vũ Ngọc Chương (24k Right) - Á quân Rap Việt mùa 3.

Bên cạnh những phần thi vô cùng kịch tính, hấp dẫn, Go Finance còn có những giây phút đốt cháy sân khấu với sự góp mặt của Vũ Ngọc Chương (24k Right) - Á quân Rap Việt mùa 3.

Với những thành công và dấu ấn đặc biệt, Go Finance 2023 đã hoàn thành sứ mệnh “Pave the waves” đến với hơn 1.500 thí sinh đăng ký dự thi. Từ đó, trở thành nơi đánh dấu những bước chân vững chắc, tự tin và bản lĩnh hơn của các thí sinh sau chặng đường dài gắn bó với cuộc thi.

Go Finance hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công của mùa năm nay, tiếp tục đem lại những sân chơi ngày càng bổ ích dành cho sinh viên có niềm yêu thích với bộ môn tài chính - chứng khoán trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Go Finance 2023 đã tìm được chủ nhân ngôi vị Quán quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO