Google thay ảnh đại diện mừng ngày lễ Valentine

Minh Ngọc| 14/02/2022 13:35
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp ngày lễ tình nhân (14/2), Google đã cập nhật ảnh đại diện với một doodle đặc biệt, được thiết kế dưới dạng minigame dành cho các đôi tình nhân.

Doodle của Google được thiết kế dưới dạng minigame

Truyền thống của Google là sáng tạo những doodle độc đáo cho các ngày lễ hay các dịp đặc biệt, và ngày lễ tình nhân năm nay cũng không ngoại lệ. Biểu tượng cho Valentine năm nay là hai chú chuột hamster bị ngăn cách bởi "cây cầu" Google - tựa như một mê cung chưa hoàn chỉnh. Nhiệm vụ của bạn là giúp hai chú chuột bé nhỏ này đoàn tụ bằng cách kéo một loạt các đòn bẩy và công tắc cho đến khi hoàn thành logo của Google. Bạn chỉ cần mất 30 giây để hoàn thành và chia sẻ thông điệp của Valentine. Minigame này hoàn toàn phù hợp với người lớn lẫn trẻ em. 

Chiến thắng trong minigame này sẽ nâng cao tinh thần và khiến bạn quên mất mình đang độc thân.

Chia sẻ về doodle này, Google cho biết: "Đôi khi tình yêu khiến bạn bất ngờ. Nó có thể đầy những ngã rẽ và khúc quanh nhưng trải qua tất cả những thăng trầm đó, nó vẫn có thể mang thế giới đến gần nhau hơn, bất kể là loài nào. Chỉ cần nhìn vào hai chú chuột hamster nhỏ xíu có trong Doodle 3-D tương tác của ngày hôm nay, bạn có thể ghép con đường của chúng lại với nhau và dọn đường để chúng tiến đến gần nhau hơn không? Chúc mừng ngày lễ tình nhân!".

Để tạo nên doodle này, các nhà thiết kế của Google đã phải trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm khác nhau:

 

Để khám phá thêm những tính năng khác, bạn có thể truy cập vào trang chủ của Google để trải nghiệm các trò chơi và biểu tượng độc đáo chỉ có trong dịp lễ tình nhân năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google thay ảnh đại diện mừng ngày lễ Valentine
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO