Hành trình SV Tài chính 2022 chính thức khép lại

Quỳnh Lê| 21/07/2022 10:47
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của Cuộc thi SV Tài chính 2022 đã chính thức khép lại bằng gala chung kết vào ngày 17/7/2022 vừa qua. Với những màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở 3 vòng thi, 5 đội thi đã mang đến cho khán giả một vòng chung kết vô vàn cảm xúc.

Viết tiếp chặng đường 11 năm rực rỡ, đêm chung kết cuộc thi đã mang đến một đấu trường trí tuệ đầy kịch tính với sự tranh tài đến từ 15 nhà kinh tế trẻ xuất sắc trên đường đua cuối cùng, chinh phục ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi.

Đội LUNA xuất sắc giành vị trí quán quân.

Sau 3 phần thi gay cấn, ngôi vị quán quân của cuộc thi đã thuộc về đội thi LUNA đến từ trường Đại học Ngoại thương và trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giải nhì thuộc về đội thi DTD, tiếp tục là sự kết hợp đến từ trường Đại học Ngoại thương và trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giải ba thuộc về đội thi From The Sun đến từ Trường Đại học Ngoại thương. 

Giải nhì được trao cho đội DTD.

Giải đội thi được yêu thích nhất và giải khuyến khích thuộc về đội thi FORESTERS đến từ Trường Đại học Ngoại thương. Giải khuyến khích còn lại thuộc về đội thi Bounty Hunter, đến từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Các bạn thí sinh đã vô cùng xuất sắc trong suốt hành trình cuộc thi và để lại những dấu ấn rất riêng. SV Tài chính 2022 sẽ là một chặng đường đầy kỷ niệm khó quên, bước đệm cho chặng đường tiếp theo của các bạn sinh viên đam mê kinh tế - tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình SV Tài chính 2022 chính thức khép lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO