Doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

S.A 24/09/2023 06:50

Đây là lần thứ tám liên tiếp các sản phẩm chất lượng cao của công ty Herbalife Việt Nam được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao giải thưởng uy tín này.

namj2699.jpg

Được xét chọn từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, đã vinh dự được trao giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2023”.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của Herbalife trong việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn của các sản phẩm tuyệt vời và dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Chính cam kết này đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của cộng đồng và luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng mỗi ngày đến thành viên độc lập của công ty và khách hàng của mình.”

Năm nay 17 sản phẩm của Herbalife được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.

Nhân dịp này, Herbalife cũng vinh dự được VAFF trao bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Herbalife cam kết sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và đã đầu tư hàng triệu Đô la Mỹ vào các quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng và các phòng thí nghiệm để sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng được bán trên toàn cầu.

    Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

    Giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng này hàng năm.

    (0) Bình luận
    Nổi bật
    Đừng bỏ lỡ
    Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO