Sống đẹp

Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Nhung Nguyễn 15/09/2023 - 16:47

Ngày 15/9, Siberian Wellness – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia – vinh dự lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Tất cả các sản phẩm Siberian Wellness tham gia xét duyệt năm nay đều đạt “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

ba-yulia-belova-quan-ly-vung-siberian-wellness-trong-le-vinh-danh-.jpg
Bà Yulia Belova – Quản lí vùng của Siberian Wellness Việt Nam trong lễ vinh danh

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm thực phẩm chức năng có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật của cộng đồng. Không chỉ vậy, giải thưởng cũng là sự ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức đối với xã hội và cộng đồng và giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa những thương hiệu sản phẩm uy tín.

Dựa trên tiêu chí về chất lượng sản phẩm, điều kiện an toàn của cơ sở sản xuất, tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp dành cho xã hội, Siberian Wellness được Hội đồng thẩm định đánh giá cao nhờ thành phần hoàn toàn tinh sạch đến từ thảo dược vùng Siberia, công thức tối ưu được phát triển dựa trên việc phối hợp những phức hợp các chất dinh dưỡng cùng các hợp chất dẫn truyền đem đến hiệu quả tối ưu và toàn diện.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn gây ấn tượng mạnh bởi những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như những đóng góp đáng kể đối với sự phát triển bền vững của môi trường và xã hội.

6 sản phẩm được vinh danh tại giải thưởng lần này đều là những sản phẩm đại diện cho các giải pháp chăm sóc sức khỏe khác nhau từ tổng quát tới chuyên biệt được khách hàng Việt Nam quan tâm, gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siberian Super Natural Nutrition. Detox Pro.Active; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mamabox; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitness Catalyst Whey protein concentrate Chocolate biscuit; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe YOO GO Weight Control Drink Mix Raspberry&Pomegranate; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Formular 4 N.V.M.N; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Essential Fatty Acids Nordic Omega-3.

Bà Yulia Belova – Quản lí vùng của Siberian Wellness Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 10 năm hoạt động tại Việt Nam, với mục tiêu dẫn đầu các xu thế chăm sóc sức khỏe hiện hành, Siberian Wellness không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những công thức đa dạng, tối ưu hiệu quả cho tất cả các đối tượng người dùng. Song song với việc phát triển sản phẩm, chúng tôi cũng nỗ lực lan tỏa lối sống Wellness, phát triển cộng đồng Gen Well – những người đuổi lối sống lành mạnh và có trách nhiệm với thiên nhiên, cộng đồng. Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng trong nhiều năm là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm, cũng như sự đóng góp cho con người và cộng đồng của chúng tôi”.

Các sản phẩm của Siberian Wellness được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch đến từ vùng Siberia và trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Siberian Wellness đều có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm như phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm, bằng chứng khoa học chứng minh công dụng của sản phẩm hoặc của thành phần tạo nên công dụng đã công bố và chứng nhận GMP đảm bảo cơ sở sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO