Sống đẹp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh

P.V 11/04/2024 - 10:01

Sự kiện nhằm chung tay nâng cao sự quan tâm của cộng đồng về tầm quan trọng của dinh dưỡng khoa học và vận động thường xuyên để sống khỏe mạnh.

Herbalife Việt Nam vừa đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

hinh-su-kien-6-.jpg

Chương trình được triển khai với mục tiêu khuyến khích cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe thể chất và trí tuệ, giúp thêm nhiều người được học hỏi thêm các kiến thức về dinh dưỡng khoa học, đồng thời nhấn mạnh vai trò của đội nhóm những người cùng mục tiêu trong việc hỗ trợ và tạo động lực giúp từng cá nhân xây dựng những thói quen lành mạnh.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Việc tiếp tục tài trợ Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam phù hợp với mục tiêu của chúng tôi trong việc giúp nhiều người Việt sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe và thể chất thông qua dinh dưỡng cân bằng kết hợp với lối sống năng động. Chúng tôi rất phấn khởi khi chương trình này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng và các bên liên quan”.

hinh-su-kien-3-.jpg

Ông Trần Tuấn Linh, Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống, Trưởng ban Tổ chức cho biết: "Sự kiện Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam 2024 là một ngày hội về sự gắn kết và lan tỏa cảm hứng vận động và thực hành dinh dưỡng. 25 đội chơi tham dự sự kiện hôm nay đại diện cho xu hướng rèn luyện đang ngày càng phổ biến là tập cùng nhau và thực hành dinh dưỡng cùng nhau. Tinh thần này giúp mỗi người có trải nghiệm thú vị hơn, kỷ luật bản thân tốt hơn và dễ thành công hơn”.

hinh-su-kien-9-.jpg

Đến với Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng 2024, hơn 1.000 người dân địa phương được tư vấn dinh dưỡng và vận động trực tiếp từ các chuyên gia sức khỏe và dinh dưỡng hàng đầu đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, một cuộc thi đã được tổ chức với sự tranh tài hào hứng của những người tham gia ở các phần thi kiến thức dinh dưỡng và biểu diễn thể thao, vận động với các môn như nhảy aerobic, thể dục nhịp điệu, Zumba, thể dục dụng cụ...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO