Sản phẩm, dịch vụ

Hoàn tiền không giới hạn khi thanh toán quảng cáo trực tuyến bằng thẻ Sacombank Visa

Trần Bình 17/08/2023 - 10:52

Từ nay đến ngày 31/12/2023, chủ thẻ Sacombank Visa có cơ hội nhận hoàn tiền 2% và không giới hạn số tiền hoàn cho các giao dịch thanh toán chi phí quảng cáo trên Facebook và Google.

Theo đó, mỗi tháng diễn ra chương trình, chủ thẻ thanh toán, thẻ tín dụng Sacombank Visa (bao gồm cả thẻ phi vật lý) mở mới hoặc hiện hữu phát sinh giao dịch thanh toán trực tuyến trên Facebook, Google từ 1 triệu đồng có cơ hội được hoàn tiền 2% và không giới hạn số tiền hoàn cho mỗi khách hàng. Chương trình ưu tiên hoàn tiền cho các giao dịch thực hiện sớm nhất đến khi hết ngân sách mỗi tháng.

tcbc.jpg

Đến hết năm 2023, Sacombank còn dành nhiều ưu đãi khác cho khách hàng mở mới, chi tiêu qua thẻ Sacombank Visa. Điển hình như khi mở mới thẻ tín dụng Sacombank Visa, các chủ thẻ sẽ được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên trọn đời (theo doanh số giao dịch), đồng thời còn được hoàn tiền lên đến 500.000 đồng khi có tổng giá trị giao dịch phát sinh từ 1 triệu đồng.

Còn đối với các chủ thẻ thanh toán Sacombank Visa, hàng tháng sẽ được hoàn 2% giá trị giao dịch khi chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên khắp cả nước.

Ngoài ra, hiện chủ thẻ Sacombank Visa đã có thể sử dụng Apple Pay, thêm thẻ và phát sinh giao dịch thanh toán contactless hoặc thanh toán trực tuyến đầu tiên từ 200.000 đồng trở lên sẽ được tặng ngay 100.000 đồng, chương trình đến hết  ngày 15/10/2023.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn tiền không giới hạn khi thanh toán quảng cáo trực tuyến bằng thẻ Sacombank Visa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO