Sản phẩm, dịch vụ

Sacombank kết nối thanh toán với Garmin Pay giải pháp thanh toán không tiếp xúc trên đồng hồ thông minh

T.B 01/04/2024 14:07

Ngày 1/4/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức kết nối với Garmin Pay - Giải pháp thanh toán không tiếp xúc trên các thiết bị đồng hồ thông minh của Garmin. Đây tiếp tục là một trong những giải pháp tối ưu mà Sacombank triển khai nhằm cá nhân hoá tối đa trải nghiệm tài chính của người dùng trên nền tảng hợp tác công nghệ.

tcbc-15x10-01.jpg

Để sử dụng, khách hàng có thể thêm thẻ thanh toán hoặc thẻ tín dụng Sacombank Visa vào đồng hồ thông minh Garmin thông qua ứng dụng Garmin Connect được tải và cài đặt trên thiết bị di động, sau đó thiết lập mật khẩu để thanh toán nhanh gọn, an toàn và bảo mật.

Garmin Pay phù hợp đa nền tảng, không giới hạn hệ điều hành Android hay iOS, đồng thời sử dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc nên có thể thanh toán tại tất cả các máy POS/mPOS có tính năng NFC. Giờ đây, người dùng có thể tự tin xuống phố, tham gia tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí mà không cần mang theo ví tiền, thẻ vật lý,… chỉ cần đeo đồng hồ Garmin đã tích hợp thẻ Sacombank Visa là có thể nhanh chóng thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị, rạp chiếu phim,…

Ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng Giám đốc Sacombank chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để tiên phong mang đến những trải nghiệm thanh toán đơn giản, liền mạch, giúp khách hàng chi tiêu và quản lý chi tiêu một cách dễ dàng, thông minh. Garmin Pay tiếp tục là bước đi nhằm mở rộng hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt của Sacombank, chúng tôi tin rằng, Garmin Pay sẽ được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là khách hàng trẻ trung, năng động, yêu thích thể thao”.

“Garmin rất hào hứng với công bố hợp tác cùng Sacombank, điều đó thể hiện rõ cam kết của chúng tôi trong việc đẩy mạnh sự phổ biến của Garmin Pay tại thị trường Việt Nam. Là thương hiệu hàng đầu về thiết bị đeo tay thông minh, chúng tôi sẽ tiếp tục góp phần phát triển thị trường thanh toán thông minh và thúc đẩy phong cách sống năng động, tiện ích đến người dùng”, ông Scoppen Lin - Phó Tổng Giám đốc Garmin Châu Á phát biểu.

Garmin Pay thanh toán độc lập trên đồng hồ và không lưu trữ số thẻ ngân hàng trên thiết bị nhằm đảm bảo tính bảo mật cao nhất. Sau khi nhập mật khẩu thành công, người dùng sẽ thoải mái thanh toán không giới hạn mọi dịch vụ từ ăn uống, mua sắm, giải trí, chi tiêu giáo dục đến phương tiện vận chuyển,… mà không cần phải nhập lại mật khẩu trong vòng 24 giờ khi vẫn đang đeo đồng hồ.

Trong trường hợp người dùng tháo đồng hồ ra khỏi tay hoặc tắt thiết bị theo dõi nhịp tim, đồng hồ sẽ yêu cầu nhập lại mật khẩu trước khi thanh toán. Ngoài ra, Garmin Pay sẽ tự động khóa khi bị nhập sai mật khẩu 3 lần, khi đó người dùng cần phải đặt lại mật khẩu trong ứng dụng Garmin Connect để tiếp tục.

Trong thời gian ra mắt, Sacombank triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, 1.000 khách hàng đầu tiên thêm thẻ Sacombank Visa và phát sinh giao dịch từ 200.000 VND qua Garmin Pay sẽ được hoàn 100.000 VND. Khách hàng sẽ tiếp tục được hoàn thêm 200.000 VND khi phát sinh từ 5 giao dịch qua Garmin Pay với tổng doanh số đạt 2 triệu VND trở lên. Ngoài ra, Sacombank ưu đãi hoàn 500.000 VND cho các khách hàng mua đồng hồ Garmin trị giá từ 10 triệu VND và thanh toán qua thẻ Sacombank Visa.

Garmin Pay ra mắt năm 2017 và hiện được sử dụng tại 94 quốc gia trên thế giới. Với slogan “Chạm để thanh toán - Thỏa sức vận động”, Garmin Pay được người dùng thường xuyên luyện tập thể thao (chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội,…) đặc biệt yêu thích, bởi tâm lý không muốn đem theo quá nhiều thứ như tiền mặt, điện thoại, thẻ ngân hàng nhưng vẫn có thể trả tiền cho các dịch vụ thiết yếu như mua đồ ăn, thức uống trong quá trình tập luyện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank kết nối thanh toán với Garmin Pay giải pháp thanh toán không tiếp xúc trên đồng hồ thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO