Tin hội viên

Hội thi Giao dịch viên giỏi trong hệ thống Agribank: Đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất

S.A 24/03/2024 05:59

Vòng Chung kết toàn quốc Hội thi Giao dịch viên giỏi trong hệ thống Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã khép lại thành công sau hai ngày thi sôi nổi (22,23/3/2024) tại Hà Nội.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ Khai mạc, ông Phạm Đức Ấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank đã chúc mừng 285 thí sinh xuất sắc nhất có mặt tham dự Vòng Chung kết.

ong-pham-duc-an.jpg
Ông Phạm Đức Ấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu chỉ đạo tại Hội thi

Theo ông Phạm Đức Ấn, thời điểm hiện tại, tổng tài sản Agribank đã vượt mốc 2 triệu tỷ đồng; nguồn vốn đạt hơn 1,88 triệu tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt hơn 1,55 triệu tỷ đồng, trong đó 65% dư nợ cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, các tỷ lệ an toàn hoạt động bảo đảm quy định.

Những kết quả, thành tích đáng tự hào Agribank đạt được đó chính là kết tinh của trí tuệ, nỗ lực quyết tâm của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, người lao động, tập thể các đơn vị trên toàn hệ thống, trong đó có đội ngũ giao dịch viên, đảm nhận nhiệm vụ giao dịch, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là “cầu nối” quan trọng giữa ngân hàng và khách hàng.

Bởi vậy, Hội thi Giao dịch viên giỏi Agribank trong toàn hệ thống Agribank là một sân chơi, trải nghiệm ý nghĩa, không chỉ là dịp để các cán bộ Agribank trong toàn hệ thống có cơ hội giao lưu, học hỏi mà còn là nơi trang bị thêm các kiến thức đối với hơn 9.000 giao dịch viên trên toàn hệ thống nói chung và đặc biệt là của 285 cán bộ giao dịch viên xuất sắc nhất đang có mặt ngày hôm nay.

“Mỗi đồng chí giao dịch viên chính là những “đại sứ thương hiệu” cùng với toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống nỗ lực, phấn đấu, tốt hơn mỗi ngày để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, nâng cao vị thế, thương hiệu của Agribank trên thị trường”, ông Phạm Đức Ấn nhấn mạnh.

ong-nguyen-quang-hung.jpg
Ông Nguyễn Quang Hùng, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Quang Hùng, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức cho biết, Hội thi Giao dịch viên giỏi bên cạnh là sân chơi về kiến thức nghiệp vụ, còn trang bị, giúp các giao dịch viên nâng cao tính chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ, kiến thức chung về sản phẩm dịch vụ, phát huy nét đẹp văn hóa cán bộ Agribank gắn với các chuẩn mực đạo đức cán bộ ngân hàng, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng, góp phần mang đến sự hài lòng, thiện cảm tới khách hàng, với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”.

Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 36 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2024) nhằm động viên, khích lệ cán bộ, người lao động Agribank thường xuyên học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu công việc chuyên môn. Cũng từ kết quả Hội thi về chuyên môn nghiệp vụ này, Agribank sẽ có kế hoạch đào tạo phù hợp, bổ trợ cho công tác tổ chức và quy hoạch cán ộ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của A ngân hàng.

Trải qua vòng thi Sơ khảo tại các chi nhánh Agribank, 285 thí sinh đến từ 171 chi nhánh loại I đã tham dự Chung kết toàn quốc tại Hà Nội.

vong-1.jpg
Các thí sinh dự thi Vòng 1- Khởi động bằng hình thức trắc nghiệm qua hệ thống E-learnin

Trong ngày 22/3/2024, các thí sinh dự thi Vòng 1- Khởi động bằng hình thức trắc nghiệm qua hệ thống E-learning để trọn 50 thí sinh bước tiếp vào Vòng 2 – “Bản lĩnh” và Vòng 3 Hùng biện - Về đích diễn ra trong ngày 23/3.

vong-2.jpg
Vòng 2 – Game show “Bản lĩnh”

Ở Vòng đấu thứ 2, 50 thí sinh đã có những màn tranh tài vô cùng sôi nổi, gay cấn và hấp dẫn gắn với kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, công tác chăm sóc, hỗ trợ khách hàng…. để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Vòng Hùng biện – Về đích

vong-3.jpg
Top 10 thí sinh giao dịch viên xuất sắc

Trong Vòng 3, 10 thí sinh đã thể hiện sự tự tin về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, cùng khả năng hùng biện và khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý tình huống chính xác với các câu hỏi của Ban Giám khảo.

Sau những vòng thi hết sức hấp dẫn, Ban Giám khảo đã xác định được những gương mặc các thí sinh xuất sắc dành các giải thưởng chung cuộc của Hội thi gồm 6 giải Ba, 3 giải Nhì và 1 giải Nhất.

thi-sinh-xuat-sac-nhat.jpg
Thí sinh Lê Ngọc Hoàng Yến, Agribank Chi nhánh Phú Thọ đã xuất sắc giành giải Nhất của Hội thi
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Giao dịch viên giỏi trong hệ thống Agribank: Đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO