Hôm nay khởi tranh lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022

Song Anh| 25/11/2022 15:25
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hôm nay ngày 25/11 và rạng sáng ngày 26/11, các trận đấu ở lượt trận thứ 2 tại các bảng A và B sẽ chính thức khởi tranh.

 

Vào lúc 17h ngày 25/11 là màn so tài của Xứ Wales và Iran ở bảng B. Sau trận hòa trước Mỹ, trận gặp Iran là cơ hội để Xứ Wales giành 3 điểm. Nhưng đội tuyển Iran cũng đang rất quyết tâm lấy lại hình ảnh sau trận thua đậm trước đội tuyển Anh.

Lúc 20h, đội tuyển nước chủ nhà Qatar sẽ so tài với đội tuyển Senegal. Cả hai đội bóng đều thua ở lượt trận đầu tiên nên lượt trận này có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đội giành chiến thắng ở lượt đấu này mới có cơ hội đi tiếp.

Đội tuyển Qatar có lợi thế sân nhà nhưng đội tuyển Senegal lại được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Trong trận đấu trước, Senegal cũng đã chơi rất tốt.

Lúc 23h là trận đấu tại bảng A giữa đội tuyển Hà Lan và đội tuyển Ecuador. Đội nào thắng trong trận đấu này thì sẽ có vé sớm vào vòng sau. Ở cặp đấu này, đội tuyển Hà Lan được đánh giá cao hơn, nhưng bóng đá thì luôn chứa đựng rất nhiều bất ngờ.

Trận đấu lúc 2h sáng ngày 26/11 là cuộc so tài của đội tuyển Mỹ và đội tuyển Anh. Đội tuyển anh đang có lợi thế tâm lý lớn sau khi thể hiện sức mạnh trong chiến thắng 6-2 trước đội tuyển Iran.  Với thực lực của mình đội tuyển Anh được đánh giá có nhiều lợi thế để giành 3 điểm giành vé sớm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay khởi tranh lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO