(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 3/8/2020, Home Credit Việt Nam vinh dự nhận 4 giải thưởng từ Tạp chí Tài chính Quốc Tế (International Finance Magazine - IFM) – Vương Quốc Anh và hệ thống giải thưởng Stevie Awards – Mỹ.
Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ là chiến lược giúp Home Credit không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. |
Cụ thể, Home Credit Việt Nam xuất sắc được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng trong hệ thống giải thưởng thường niên của Tạp chí IFM: Giải thưởng Công ty Tài chính Tiêu dùng Sáng tạo nhất – Việt Nam; Giải thưởng Ứng dụng di động Tài chính Xuất sắc nhất – Việt Nam.
Đây là năm thứ 4 Home Credit Việt Nam nhận được giải thưởng thường niên từ Tạp chí Tài chính Quốc tế sau các năm 2017, 2018 và 2019, tại cả 2 hạng mục vinh danh Công ty và Ứng dụng di động xuất sắc.
Bên cạnh đó, Home Credit Việt Nam đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên để giành 2 giải thưởng từ tổ chức Stevie Awards - khu vực Thái Bình Dương, gồm: Ứng dụng Home Credit Vietnam đạt Giải 3 hạng mục “Đột phá trong Ứng dụng tiện ích năm 2020”; Video hướng dẫn sử dụng Ứng dụng đạt Giải 2 hạng mục “Đột phá trong Video hướng dẫn năm 2020”.
Những thành quả ấn tượng như trên đạt được là nhờ chiến lược chuyển đổi số của Home Credit Việt Nam: nắm bắt và tận dụng tối đa sức mạnh công nghệ để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Ứng dụng Home Credit Vietnam có thể được xem là trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của công ty tài chính đến từ Cộng Hòa Séc, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm “tức thời”. Khách hàng dễ dàng đăng ký khoản vay chỉ trong vỏn vẹn 2 phút ngày trên điện thoại, sau đó nhận kết quả thẩm định sau 10 phút.
Được biết, ứng dụng trên di động của Home Credit Việt Nam chính thức ra mắt vào cuối năm 2016, tính đến hết tháng 7/2020 đã có hơn 6 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng nhiều tính năng tiện lợi như cho phép thanh toán khoản vay trực tuyến mọi lúc mọi nơi thông qua ví điện tử MoMo, AirPay, ViettelPay, ZaloPay hoặc tài khoản ngân hàng nội địa liên kết với OnePay.
Ngoài tiện ích thanh toán điện tử, ứng dụng Home Credit Vietnam còn hỗ trợ khách hàng đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến, lưu thông tin thanh toán khi giao dịch bằng Onepay, tất toán sớm khoản vay, quản lý khoản vay, thẻ tín dụng và nhiều chức năng, tiện ích khác.
Đối với người dùng mới, chưa phải khách hàng của Home Credit Việt Nam cũng có thể khám phá nhiều dịch vụ tiện ích trên ứng dụng: đáng chú ý là tính năng cho phép người dùng chủ động kiểm tra hạn mức, lãi suất vay trước khi hoàn tất đăng ký khoản vay.
Bên cạnh đầu tư phát triển ứng dụng di động, công cuộc chuyển đổi số tại công ty tài chính đến từ châu Âu còn diễn ra mạnh mẽ trong hệ thống vận hành, chăm sóc khách hàng. Mới đây, Home Credit đã hợp tác cùng FPT để triển khai thành công hệ thống tổng đài thông minh ứng dụng công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam. Hệ thống tổng đài thông minh mới nhất này giúp công ty rút ngắn đáng kể thời gian xác nhận thông tin khách hàng hoặc thông báo lịch thanh toán; đồng thời có thể phục vụ hàng chục ngàn khách hàng mỗi ngày với độ chính xác và chất lượng đồng nhất.