Home Credit Việt Nam triển khai ưu đãi mùa hè 2020

Hồng Anh| 05/06/2020 07:15
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 4/6/2020, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) giới thiệu chương trình khuyến mại dịp hè dành cho khách hàng, với tổng trị giá giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi mùa hè của Home Credit

Chương trình diễn ra từ ngày 1-28/6, dành cho khách hàng đang có khoản vay hoặc sở hữu tín dụng của Home Credit trên phạm vi toàn quốc.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được hoàn tiền thêm khi mua sắm trực tuyến với thẻ tín dụng của Home Credit; đồng thời có cơ hội trúng thưởng tiền mặt khi thanh toán đúng hạn khoản vay hàng tháng hoặc dư nợ tối thiểu của thẻ tín dụng.

Trong tháng 6, khách hàng của Home Credit có thể an tâm mua sắm, thảnh thơi thanh toán dư nợ thẻ tín dụng hoặc khoản vay trả góp trực tiếp trên ứng dụng di động Home Credit Vietnam, đồng thời có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị:

Dành cho khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của Home Credit: 999 chủ thẻ tín dụng với đầu số 4966 (không áp dụng cho thẻ tín dụng Home Credit - Bách Hóa Xanh và thẻ tín dụng Tiền Mặt Linh Hoạt) có thực hiện giao dịch trực tuyến hợp lệ sẽ được nhận thêm 8% bên cạnh 2% tích lũy hoàn tiền thông thường.

Để tham gia, chủ thẻ cần đăng ký bằng cách nhắn tin theo cú pháp HCVN150 gửi đến 6089 (1000d/ tin) bằng số điện thoại chủ thẻ dùng để đăng ký với Home Credit theo hợp đồng thẻ.

Dành cho tất cả khách hàng có hợp đồng tín dụng tại Home Credit: khách hàng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng trong thời gian diễn ra chương trình khi thanh toán khoản vay hoặc dư nợ thẻ tín dụng trên ứng dụng Home Credit Vietnam theo thể lệ chương trình.

Hàng tuần, khách hàng có thanh toán hợp lệ sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng bằng tiền mặt tới 10 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác thông qua hình thức quay số trúng thưởng.  

Bà Nguyễn Thị Huyền Trang, Trưởng phòng Tiếp thị của Home Credit cho biết, qua chương trình khuyến mại hè năm nay, công ty hy vọng sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tối ưu khi mua sắm bằng thẻ tín dụng hay thanh toán khoản trả góp, dư nợ thẻ tín dụng trên ứng dụng di động Home Credit Vietnam.

“Xác định công nghệ sẽ là chìa khóa giúp Home Credit phục vụ tốt hơn các khách hàng của mình, chúng tôi thường xuyên cập nhật, nâng cấp các tính năng của ứng dụng trên di động để đảm bảo khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách xuyên suốt, nhanh và tiện”, bà Trang nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Home Credit Việt Nam triển khai ưu đãi mùa hè 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO