(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/4, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và thực hiện Thông tư số 01/2020/TT-NHNN, Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit Việt Nam) đưa ra cam kết tích cực hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.

Theo đánh giá của Home Credit Việt Nam, Covid-19 đã và đang tác động đến kinh tế, xã hội, cũng như ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân Việt Nam và trên khắp thế giới. Trong bối cảnh đó, là một công ty tài chính tiêu dùng an toàn, có trách nhiệm, Home Credit Việt Nam đã chủ động chung tay, phối hợp cùng Chính phủ, các cơ quan ban ngành nhằm ngăn ngừa, đẩy lùi, hạn chế tác động của Covid-19 đến người dân, xã hội.

Nhân viên Home Credit được trang bị khẩu trang khi làm việc

Với việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty, Home Credit Việt Nam đã và đang nỗ lực đưa ra những biện pháp hỗ trợ được thiết kế phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng cá nhân. Những biện pháp hỗ trợ áp dụng riêng trong giai đoạn đại dịch Covid-19 cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giảm lãi, phí… sẽ được công ty thảo luận kỹ lưỡng cùng khách hàng để đưa ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch. Đường dây nóng *6868 của Home Credit Việt Nam luôn sẵn sàng để tiếp nhận và nỗ lực hỗ trợ kịp thời những khó khăn, nguyện vọng của khách hàng.

Bên cạnh những biện pháp hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng, ngay từ thời điểm khởi phát đại dịch Covid-19, Home Credit Việt Nam đã tích cực triển khai nhiều biện pháp chống dịch nhằm đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cho toàn thể nhân viên, đối tác và hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Ngoài những nỗ lực để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên, Home Credit Việt Nam cũng đã đóng góp cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, các cơ quan liên quan, chính quyền địa phương hàng chục ngàn chai nước rửa tay sát khuẩn để phục vụ cho các công tác hằng ngày.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, đến nay, Home Credit Việt Nam có hội sở chính ở TP. Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Công ty có gần 10.000 nhân viên, phục vụ hơn 11 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay để khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Home Credit chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO