Công nghệ

Intel và BCG hợp tác cung cấp giải pháp AI tạo sinh bảo mật dành cho doanh nghiệp

Hoàng Chi 14/05/2023 14:15

Giải pháp tiên phong được cung cấp bởi siêu máy tính AI của Intel sẽ mở ra giá trị kinh doanh với bộ dữ liệu tùy chỉnh, đồng thời duy trì được mức độ cao về bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu

bcg-intel.jpg

Boston Consulting Group (BCG) và Intel vừa công bố quan hệ hợp tác chiến lược để cung cấp trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) bằng cách sử dụng phần cứng và phần mềm xuyên suốt của Intel AI, mang đến các giải pháp độc quyền và hoàn toàn tùy chỉnh cho các khách hàng doanh nghiệp trong khi vẫn đảm bảo quyền dữ liệu riêng tư trong môi trường đáng tin cậy của họ.

"AI tạo sinh là một không gian mới nổi và năng động, tức là các tổ chức phải chọn công nghệ phù hợp khi hỗ trợ hành trình GenAI của mình", Giám đốc điều hành kiêm đối tác tại BCG Suchi Srinivasan cho biết. "Công nghệ này phải phù hợp cho cấp độ doanh nghiệp ngay từ đầu, đồng thời đảm bảo quyền riêng tư, bảo mật, dễ sử dụng và khả năng mở rộng. Sự hợp tác của chúng tôi với Intel sẽ cho phép các doanh nghiệp phát triển lợi thế cạnh tranh thông qua các giải pháp GenAI tùy chỉnh, đồng thời điều hướng cẩn thận những thay đổi về con người, quy trình và chính sách cần thiết để thu được giá trị tối đa từ các giải pháp biến đổi này".

Khả năng mở rộng các ứng dụng AI trong toàn doanh nghiệp tiếp tục thách thức các doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề. Mặc dù làn sóng mới về các khả năng của GenAI có khả năng biến đổi toàn bộ các ngành và tạo ra lợi thế cạnh tranh lâu dài, nhưng rào cản đối với việc áp dụng của doanh nghiệp lại là những rủi ro cố hữu liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu. Cốt lõi của sự hợp tác này là bảo mật nhúng nhằm bảo vệ dữ liệu tốt hơn cả trong hiện tại và tương lai.

Phó chủ tịch điều hành kiêm tổng giám đốc của Trung tâm Dữ liệu và AI Group, Intel Sandra Rivera cho biết: "AI tạo sinh đòi hỏi một cách tiếp cận thực sự dân chủ, cho phép lựa chọn an toàn hơn và có thể mở rộng để các doanh nghiệp có thể hưởng lợi một cách an toàn từ công nghệ này. Sự hợp tác của chúng tôi với BCG cho phép chúng tôi giúp khách hàng xây dựng các ứng dụng AI tạo sinh yêu cầu công nghệ được tối ưu hóa trên toàn bộ stack hoàn chỉnh bên trong vành đai bảo mật đã chọn của họ".

Sự hợp tác này cho phép cung cấp dịch vụ chìa khóa trao tay vượt trội cấp doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu về quy mô và quản lý vòng đời một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

BCG đã tận dụng siêu máy tính AI của Intel, được hỗ trợ bởi các lợi thế bổ sung của Bộ xử lý Mở rộng Intel Xeon và bộ tăng tốc phần cứng được tối ưu hóa cho AI (Habana Gaudi) cũng như phần mềm quy mô đám mây lai sẵn sàng sản xuất, để cung cấp năng lượng cho mô hình nền tảng dành riêng cho miền được đào tạo dựa trên dữ liệu độc quyền của BCG, từ đó cung cấp thông tin chuyên sâu dựa trên hơn 50 năm nắm giữ dữ liệu độc quyền và bảo mật cao. Ngoài ra, tất cả quá trình đào tạo và suy luận AI đã được hoàn thành trong phạm vi bảo mật của BCG.

Cùng với giao diện chatbot ngôn ngữ tự nhiên tùy chỉnh được hỗ trợ bởi phần cứng và phần mềm AI của Intel, nhân viên BCG có thể truy xuất và tóm tắt thông tin thông qua tìm kiếm ngữ nghĩa mà trước đây bị chôn vùi trong danh sách dài các tài liệu dài nhiều trang. So với các giải pháp tìm kiếm từ khóa hiện có được sử dụng bởi nhân viên BCG, người dùng đã báo cáo các cải tiến về thay đổi với mức độ hài lòng tăng 41%, mức độ liên quan của kết quả tăng 25% và tỷ lệ hoàn thành công việc tăng 39% khi sử dụng ứng dụng GenAI trong sản xuất.

Dịch vụ chung do quan hệ hợp tác này cung cấp được thiết kế để giải quyết các vấn đề kinh doanh đa dạng trong thế giới thực, chẳng hạn như sử dụng các yếu tố quản lý danh mục đầu tư tự động cho ngành quản lý tài sản, hoạt động bảo trì hãng hàng không sử dụng dữ liệu hãng hàng không độc quyền và các yếu tố phát triển phần mềm an toàn hơn với cơ sở mã bí mật tùy chỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Intel và BCG hợp tác cung cấp giải pháp AI tạo sinh bảo mật dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO