Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
khách hàng làm trọng tâm
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng tại TP. Cần Thơ: Lấy khách hàng làm trọng tâm
Với định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin, hệ thống ngân hàng trên địa bàn TP. Cần Thơ đã tập trung phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ ứng dụng giải pháp công nghệ 4.0, triển khai các công việc ban đầu để phát triển ngân hàng số, thực hiện chuyển đổi số.
Ngân hàng số NCB với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) luôn ưu tiên cung cấp những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ đó thu hút người dùng nhờ tư duy nắm bắt sâu sắc độc đáo của ngân hàng về thị hiếu và thói quen của khách hàng.
Giao dịch Online: hưởng lợi tối đa từ các ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong những năm gần đây, giao dịch trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng quản lý tài chính phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam. Phương thức hiện đại này đã có những bước phát triển nhanh chóng, tạo nên một “làn sóng” mạnh mẽ thay đổi thói quen giao dịch của người dùng khi tận dụng tối đa những ưu điểm vượt trội như giảm thời gian giao dịch, tăng tính tiện lợi, an toàn và gia tăng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO