Doanh nghiệp

Khai trương Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng

S.A 01/06/2023 07:15

Tập đoàn Khách sạn hàng đầu thế giới Hilton (NYSE: HLT) vừa thông báo khai trương Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng, điểm dừng chân hoàn hảo dành cho khách du lịch - nghỉ dưỡng và công tác.

ngoai-canh-cua-khach-san-hgi-da-nang-khach-san-nam-ben-bo-bien-dau-tien-cua-hilton.jpg
Ngoại cảnh của khách sạn HGI Đà Nẵng, khách sạn nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton

Nằm ở vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 4km và tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê danh tiếng, toàn bộ 234 phòng nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng đều sở hữu tầm nhìn hướng biển, hứa hẹn mang một kỳ nghỉ thoải mái và hấp dẫn đến với du khách để thả lỏng, thư giãn, và nạp năng lượng cho bản thân.

Bà Alexandra Murray, Phó Chủ tịch khu vực và phụ trách Hilton Đông Nam Á, cho biết: “Việt Nam tiếp tục trở thành một trong những điểm đến du lịch năng động nhất tại châu Á. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc tầm trung với ưu tiên về sự thoải mái và giá trị nhận được trong thời gian lưu trú, chúng tôi vô cùng hân hạnh mở cửa khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng và chào đón khách du lịch tới địa điểm nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton tại thành phố Đà Nẵng”.

tam-nhin-huong-bien-tu-toan-bo-234-phong-nghi-tai-hgi-da-nang.jpg
Phòng khách sạn với tầm nhìn hướng biển

Không gian thoáng đãng và thiết kế đương đại tạo nên nét độc đáo cho khách sạn 28 tầng này. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều mang tông màu ấm áp của gỗ sồi và nội thất với phong cách tương ứng. Với bảy loại phòng nghỉ, từ phòng 26m2 dành cho tối đa 3 khách, tới phòng cao cấp dạng nhỏ 60m2 cùng hai ban công, khách lưu trú có thể mong đợi một chốn dừng chân rộng rãi, hữu dụng và đầy đủ tiện nghi, phù hợp với cả khách nghỉ dưỡng và công tác. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị bộ dưỡng da cao cấp của thương hiệu Peter Thomas Roth và kết nối WiFi miễn phí.

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Hilton Garden Inn Đà Nẵng giới thiệu không gian ẩm thực sáng tạo mở cửa cả ngày của thương hiệu mang tên Together & Co. Tại đây, du khách có thể cùng người thân, bạn bè tận hưởng trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn qua những món ăn địa phương và quốc tế được tuyển chọn kỹ lưỡng.

be-boi-vo-cuc-o-tang-thuong-cua-hgi-da-nang-voi-tam-nhin-huong-bien-tron-ven-an-tuong.jpg
Bể bơi vô cực

“Sự kiện khai trương Hilton Garden Inn Đà Nẵng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nhấn mạnh sức hút và tầm ảnh hưởng của thương hiệu với khách du lịch trên toàn thế giới” bà Jenny Milos, Phó chủ tịch Quản lý thương hiệu All Suites và Dịch vụ tập trung, nhấn mạnh.

Thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & Xuất nhập khẩu Hải An, Hilton Garden Inn Đà Nẵng tham gia danh mục gồm 12 khách sạn đang hoạt động và trong giai đoạn xây dựng của Hilton tại Việt Nam. Trong năm nay, Hilton cũng sẵn sàng chào đón khách sạn Hilton Sài Gòn và La Festa Phú Quốc, Curio Collection by Hilton, dấu ấn đầu tiên của thương hiệu nghỉ dưỡng này tại Việt Nam.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng là một thành viên của Hilton Honors, chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng dành cho 19 thương hiệu khách sạn đẳng cấp của Hilton. Thành viên của chương trình khi đặt phòng trực tiếp qua các kênh của Hilton sẽ được hưởng các lợi ích tức thì như thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng sử dụng cả điểm và tiền để đặt phòng; chiết khấu dành riêng cho thành viên và sử dụng Wi-Fi tiêu chuẩn miễn phí. Các thành viên cũng được hưởng các tiện ích số phổ biến chỉ có sẵn trên ứng dụng di động của Hilton Honors, bao gồm chọn phòng và nhận phòng qua hình thức kỹ thuật số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO