Khởi động cuộc thi Stock Market Learning 2021

P.V| 05/11/2021 15:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cuộc thi Stock Market Learning 2021 dành cho học sinh, sinh viên có niềm đam mê trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, cơ hội được trải nghiệm giao dịch thực tế với hệ thống trao đổi chứng khoán bằng vốn trò chơi ảo.

 

Câu lạc bộ Đầu tư Tài chính FIC thuộc Khoa Tài chính - Ngân hàng (Đại Học Kinh tế, ĐHQGHN) phối hợp cùng Quỹ Hợp tác Quốc tế các Ngân hàng tiết kiệm Đức vừa phát động cuộc thi Stock Market Learning 2021. Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (www.thitruongtaichinhtiente.vn)  là đơn vị bảo trợ tuyền thông cho cuộc thi. 

Đây là cuộc thi trực tuyến dành cho học sinh, sinh viên có niềm đam mê trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, cơ hội được trải nghiệm giao dịch thực tế với hệ thống trao đổi chứng khoán bằng vốn trò chơi ảo. Nguồn vốn chơi này cần được tăng lên thông qua các giao dịch khéo léo trên sàn chứng khoán ảo. Các giao dịch mua và bán giả liên tục được thanh toán với giá thực trong giờ mở cửa của sàn giao dịch chứng khoán. 

Với mục tiêu “vừa học vừa trải nghiệm thực tế”, người tham gia giao dịch chứng khoán quốc tế mô phỏng sẽ được đào sâu kiến thức một cách thú vị bằng cách trải nghiệm ứng dụng và được truyền đạt kiến thức về giao dịch chứng khoán. Đồng thời cuộc thi còn là một phần thực tiễn bổ sung cho việc truyền đạt kiến thức trong các hội thảo của trường đại học.

Tại Vòng đăng ký tham gia, Ban Tổ chức sẽ mở đơn đăng ký sau khi ứng dụng trò chơi mô phỏng đã được cài đặt xong. Để đăng ký, mỗi người tham gia cần có một mã đăng ký từ Sparkasse. Sau khi mở tài khoản, người tham gia cố gắng tăng giá trị tài khoản bằng cách mua và bán chứng khoán trong bốn (4) tháng. Không chỉ tổng giá trị của danh mục đầu tư mới là yếu tố quyết định mà còn là thu nhập từ các khoản đầu tư bền vững. Vì mục đích này, các chứng khoán được đánh dấu đặc biệt từ chỉ số bền vững có sẵn để giao dịch trong trò chơi mô phỏng thị trường chứng khoán.

Hình thức đăng ký: Đội thi gồm 01 – 04 thành viên/đội, (thí sinh có thể đầu tư độc lập - 1 thành viên/đội)

Thời gian nhận đơn: 20:00 ngày 20/9/2021 đến 22:00 ngày 17/11/2021

Link đăng ký đội thi: https://bit.ly/dangki_StockMarketLearing

Đối tượng tham gia dự thi: Tất cả mọi người từ đủ 18 tuổi đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi. Đặc biệt là các bạn sinh viên trên toàn quốc yêu thích, quan tâm đến lĩnh vực kinh tế, đầu tư và muốn học hỏi đều có thể đăng ký tham gia.

Thời gian khởi động đầu tư ảo: 4/10/2021 - 28/1/2022

Cuộc thi có 6 giải thưởng với tổng trị giá lên tới gần 50 triệu đồng

Chi tiết cuộc thi xem tại đây

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi Stock Market Learning 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO