Khởi nghiệp thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

A.L| 03/06/2019 15:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đó là chủ đề của một trong nhiều hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện của Vietnam ICT Comm 2019 - một trong những sự kiện CNTT lớn nhất hàng năm tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp Hội Internet Việt Nam và Công ty cổ phần ADPEX, dưới sự chủ trì của Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin & Truyền thông.

Hội thảo “Khởi nghiệp thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0” hứa hẹn sẽ giới thiệu những giải pháp công nghệ tốt nhất và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, bởi vì vấn đề khởi nghiệp đang rất được quan tâm. Khởi nghiệp không nhất thiết phải dựa trên nền tảng công nghệ, nhưng nếu thiếu, chắc chắn startup sẽ khó có được sự phát triển như mong đợi. Thậm chí, công nghệ có thể quyết định tới 50% sự thành công. Công nghệ trở thành một trong những yếu tố sống còn hỗ trợ hoạt động của các Startup Việt.

Thông tin từ Ban Tổ chức cho biết, Chương trình Hội thảo sẽ bắt đầu từ 13h30 ngày 7/6/2019 tại Trung tâm Hội thảo và Triển lãm Sài Gòn SECC số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Với các chủ đề nổi bật như Khởi nghiệp tinh gọn - Lean Startup - Thay đổi mọi thứ!; Hệ sinh thái khởi nghệp - Web30s - Tổng đài ảo - Hóa đơn điện tử; Cơ hội khởi nghiệp công nghệ Blockchain cho các startup Việt; Chuyển đổi số với điện toán đám mây – thách thức và cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.  

Dự kiến hội thảo sẽ có sự tham giả của các diễn giả hàng đầu về các giải pháp khởi nghiệp công nghệ như ông Vũ Hoàng Liên - Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam; Tiến Sĩ Nguyễn Bá Hải; ông Nguyễn Văn Học – Phó Tổng giám đốc P.A Việt Nam; ông Đỗ Văn Long – Giám đốc Chiến lược Infinity Blockchain Labs; ông Asit Saha – Sales Director TeleAce Việt Nam; bà Alice Ung – Channels Account Managẻ - Deskera.

Bất cứ cá nhân, Startup, doanh nghiệp quan tâm, muốn tìm hiểu về giải pháp công nghệ cho khởi nghiệp đều có thể đăng ký tham dự hội thảo .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi nghiệp thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO