Kuehne+Nagel Việt Nam được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021

P.V| 15/10/2021 07:37
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Kuehne+Nagel Việt Nam, một công ty logistics đa quốc gia, vừa được xướng tên tại giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021 – khu vực Việt Nam” tổ chức bởi Tạp chí Nguồn Nhân lực Châu Á (HR Asia).

 

Được thành lập tại Việt Nam năm 1994, Kuehne+Nagel Việt Nam hiện tại có quy mô lên đến hơn 600 chuyên viên phủ sóng tại 10 địa điểm dọc đất nước.

Đây là giải thưởng công nhận các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng giữ chân nhân viên và môi trường làm việc xuất sắc bất chấp khoảng thời gian đầy thách thức chưa từng có. Hơn 500 doanh nghiệp đã lọt vào danh sách tuyển chọn. Giải thưởng danh giá này được xác định hoàn toàn dựa trên dữ liệu bảo mật từ khảo sát nhân viên, bao gồm nội dung về ý thức tập thể, cảm tính đối với nơi làm việc, chiến lược phát triển và trau dồi năng lực.

Tham vọng của Kuehne+Nagel Việt Nam là trở thành nơi tốt nhất để làm việc cũng như đối tác tốt nhất để đồng hành cùng. Hoạt động trong bối cảnh thị trường không ổn định, Kuehne+Nagel Việt Nam luôn giữ vững cam kết phục vụ khách hàng và chăm lo cho nhân viên, ưu tiên sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần và cho phép nhân viên của mình hướng đến phát triển và hoàn thiện bản thân.

Ông Jesper Krusell, Tổng Giám đốc Kuehne+Nagel Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Các nhân viên mang đầy nhiệt huyết đang làm việc một cách tuyệt vời để đem đến trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng và cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Tôi muốn bày tỏ sự trân trọng và biết ơn sâu sắc nhất đối với các nhân viên Kuehne+Nagel Việt Nam bởi sự cống hiến và khả năng phục hồi của họ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kuehne+Nagel Việt Nam được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO