Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn của VPBank tăng lên mức kịch trần 1%/năm

Phương Nguyễn| 07/11/2022 18:53
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố tăng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn (tiền gửi trên tài khoản thanh toán - Casa) áp dụng với khách hàng cá nhân lên mức “kịch trần” 1%/năm, áp dụng từ ngày 1/11/2022. Đây là một trong những ngân hàng đầu tiên công bố tăng lãi suất ở loại hình tiền gửi này.

f6453652-b57e-4444-996d-0bb64eb4b2a5.jpeg

Theo đó, khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi bình quân dưới 100 triệu đồng trên tài khoản thanh toán sẽ hưởng lãi suất không kỳ hạn 0,2%/năm; số dư tiền gửi bình quân từ 100 triệu đến dưới 500 triệu đồng sẽ hưởng lãi suất 0,5%/năm.

Đặc biệt khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi bình quân từ 500 triệu đồng trở lên trong tài khoản thanh toán sẽ được hưởng lãi suất không kỳ hạn kịch trần với mức 1%/năm.

Việc VPBank tăng kịch trần lãi suất không kỳ hạn được thực hiện sau khi Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh tăng các loại lãi suất điều hành nhằm kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và tiền tệ. Theo đó, riêng đối với tiền gửi không kỳ hạn, Ngân hàng Nhà nước nâng lãi suất tối đa từ mức 0,5%/năm lên 1%/năm, áp dụng từ ngày 2/10/2022.

Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại, VPBank là một trong số ít ngân hàng đầu tiên công bố tăng lãi suất ở loại hình tiền gửi không kỳ hạn, áp dụng với khách hàng cá nhân.

Theo đại diện VPBank, việc ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất không kỳ hạn trên tài khoản thanh toán nhằm tri ân và gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với VPBank, đặc biệt là các khách hàng thường xuyên duy trì và sử dụng tài khoản thanh toán để nhận lương, chi tiêu thanh toán, hay thực hiện các giao dịch tài chính khác.

“Khoản lãi suất không kỳ hạn này sẽ được trả vào tài khoản của khách hàng theo định kỳ hàng tháng, dựa trên số dư tiền gửi bình quân mỗi tháng của khách hàng tại tài khoản thanh toán. Khách hàng duy trì số dư trên tài khoản thanh toán càng nhiều, lãi suất sẽ càng cao”, đại diện VPBank chia sẻ.

Bên cạnh việc được hưởng lãi suất không kỳ hạn lên tới kịch trần 1%/năm tùy theo số dư tiền gửi hàng tháng, khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán tại VPBank còn được tận hưởng hàng loạt ưu đãi vượt trội khác như: Miễn phí mọi giao dịch chuyển khoản, rút tiền/ nộp tiền tại hệ thống máy ATM/CDM; miễn phí sử dụng ngân hàng số VPBank NEO, hạn mức chuyển tiền lên tới 5 tỷ đồng...

Với khách hàng mở mới tài khoản thanh toán tại VPBank, khách hàng có thể khẳng định chất riêng khi có thể tự đặt nickname cho tài khoản của mình bằng tính năng iNick, hoặc chọn tài khoản trùng ngày sinh/số điện thoại hoặc tự do lựa chọn số tài khoản khác theo mong muốn chỉ với vài phút đăng ký Online. Nếu khách hàng chọn mua tài khoản số đẹp, cũng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá tới 80%.

Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng ưu đãi miễn phí duy trì tài khoản trong năm đầu tiên, không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãi suất tiền gửi không kỳ hạn của VPBank tăng lên mức kịch trần 1%/năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO