Sản phẩm, dịch vụ

LienViet24h được vinh danh là “Sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam”

H.L 13/04/2024 15:29

Vượt qua 340 đề cử cùng nhiều vòng thẩm định khắt khe của Hội đồng giám khảo, Ngân hàng số LienViet24h của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) vinh dự được bình chọn là “Sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam” tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2024.

lpbank-sao-khue.jpg
Ông Hoàng Văn Phúc - Phó Tổng Giám đốc - đại diện LPBank nhận giải Sao Khuê 2024

Sự kiện diễn ra vào ngày 13/4 tại Hà Nội, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin tại Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải có chất lượng và hiệu quả vượt trội, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Năm 2024 là năm thứ 2 LPBank vinh dự được xướng tên trong giải thưởng Sao Khuê bởi những sáng kiến và sản phẩm đột phá về công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực Ngân hàng số, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Ngân hàng số LienViet24h – cá nhân hóa trải nghiệm bằng công nghệ

Đón đầu làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, mang tới những trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, LienViet24h áp dụng hàng loạt giải pháp công nghệ tiên tiến như: ứng dụng AI trong định danh và xác thực khách hàng, ứng dụng Big Data trong lưu trữ dữ liệu và phân tích hành vi, ứng dụng công nghệ giao tiếp gần NFC, xác thực và định danh khách hàng qua CCCD gắn chip.

lpbank-sao-khue1.jpg
LienViet24h vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Người dùng hoàn toàn yên tâm khi LienViet24h còn áp dụng các phương thức bảo mật cao nhất như: đăng nhập ứng dụng bằng Face ID và vân tay; xác thực mở tài khoản qua mật khẩu, khuôn mặt, CCCD gắn chip; giao dịch chuyển tiền và thanh toán bằng mã OTP qua Soft Token; áp dụng chuẩn bảo mật PCI DSS khắt khe nhất trong ngành thanh toán và có giá trị trên toàn cầu cho các chức năng thẻ trên LienViet24h.., hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua mạng internet.

Nâng cấp và gia tăng tiện ích vượt trội

Năm 2023, LPBank thực hiện nâng cấp thành công ứng dụng LienViet24h lên phiên bản mới với giao diện hiện đại, thông minh, mở rộng hệ sinh thái với các tiện ích vượt trội, gần gũi và thân thiện với người dùng.

Chỉ cần sở hữu tài khoản LienViet24h, người dùng sẽ được trải nghiệm mọi tiện ích của một ngân hàng bán lẻ trực tuyến như: nạp/rút tiền, chuyển tiền liên ngân hàng; dịch vụ thẻ, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online, mua sắm online, thanh toán hơn 200 dịch vụ điện, nước, truyền hình…, tất cả được tích hợp một cách linh hoạt, dễ sử dụng và thời gian xử lý nhanh chóng. Bên cạnh đó, LienViet24h hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thông qua dịch vụ iName – đặt tên cho số tài khoản thanh toán, hỗ trợ lưu danh bạ thụ hưởng để chuyển tiền nhanh, chức năng tặng quà, lì xì online…

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích tài chính vượt trội, trong năm 2023, LPBank tiên phong tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc trên sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế phi vật lý LPBank UPI Air Card. Thẻ được phát hành, phê duyệt và tự động kích hoạt thông qua xác thực eKYC 100% trực tuyến trên LienViet24h. Không cần chờ đợi phát hành thẻ cứng, người dùng có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ ngay lập tức một cách dễ dàng thông qua nhiều phương thức như: giao dịch bằng mã QR, thanh toán tại POS bằng công nghệ thanh toán không chạm NFC, thanh toán thương mại điện tử và trải nghiệm chi tiêu, mua sắm thông minh tại các khu vực trong nước và nước ngoài.

Tính đến hết tháng 1/2024, LienViet24h ghi nhận hơn 6,1 triệu người dùng. Điều này minh chứng cho sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong hành trình làm chủ công nghệ của LPBank. Được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024 là sự ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong cuộc đua số hóa, đồng thời là nguồn động lực to lớn để LPBank tiếp tục nâng cao và cải tiến chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LienViet24h được vinh danh là “Sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO