Tin Hiệp hội Ngân hàng

Lộ diện Ban giám khảo "quyền lực" của cuộc thi Tài năng Banker

01/04/2024 12:10

Ban Giám khảo Cuộc thi Tài năng Banker đã chính thức lộ diện, trong đó đáng chú ý với bộ ba "quyền lực" - những người góp phần quyết định trong việc tìm ra Tài năng Banker.

Chỉ còn 7 ngày nữa (đến ngày 7/4), BTC sẽ đóng thời gian nhận tác phẩm dự thi cuộc thi video Tài năng Banker. Các video gửi về BTC đang ngày càng tăng lên cả về số lượng và chất lượng. Và liệu đó có là áp lực cho những người "cầm cân nảy mực" với sức ảnh hưởng, tầm nhìn và kinh nghiệm để có thể lựa chọn được những Banker tài năng?

Tiến sĩ, MC Kim Nguyên Bảo

bui-nguyen-bao.png
MC - TS. Bùi Nguyên Bảo

Tiến sĩ, MC Kim Nguyên Bảo bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ tại Học viện Ngoại giao và đang giảng dạy các môn về Chính trị quốc tế hiện đại, Đàm phán quốc tế, Giao tiếp và Lễ tân Ngoại giao tại một số trường đại học. Anh là đại biểu Việt Nam tại các chương trình trao đổi như: Giao lưu sinh viên Việt Nam - Ấn Độ, Giao lưu thanh niên Đông Á – Nhật Bản JENESYS, Hội nghị hợp tác thanh niên Việt Nam – Lào – Campuchia, Diễn đàn Thanh niên Thế giới lần thứ 27 tại Hàn Quốc, Trưởng đoàn Việt Nam tại chương trình giao lưu thanh niên quốc tế Sri Lanka, Trưởng đoàn Việt Nam tại chương trình giao lưu thanh niên quốc tế Malaysia – ASEAN…

Anh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo trình diễn khi là là Giám đốc Nội dung nhiều sự kiện như Đại nhạc hội Dấu ấn vàng sonThời khắc giao thời của TECHCOMBANK 2023, Tổng đạo diễn Cuộc thi tìm kiếm Gương mặt thương hiệu - Mr&Ms PVCOMBANK hai mùa 2018 và 2023, Tác giả kịch bản Chương trình nghệ thuật Ngày ấy trở về quê hương 3 - 2023 do Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch chỉ đạo thực hiện và biên kịch nhiều sự kiện âm nhạc - nghệ thuật khác. Anh cũng là giám khảo và diễn giả nhiều hoạt động nghệ thuật và tổ chức trình diễn, tìm kiếm tài năng của các doanh nghiệp và trường học.

Kim Nguyên Bảo cũng được biết đến là một Biên tập viên/MC được yêu mến và đánh giá cao về năng lực biên tập, tư duy dẫn dắt. Anh đã và đang lên sóng: “Tin tức phương Nam” của Đài Truyền hình Việt Nam, “Hoà Bình gọi” trên kênh HTV7 và từng giữ sóng lâu năm các chương trình “Cà phê ngày mới” trên kênh VTC9, “Chuyện nóng 24h” trên SCTV4, “Giai điệu Á châu” trên VOV3, là MC đầu tiên của Trường Teen VTV7 và cũng có thời gian lên sóng “Cà phê sáng” với VTV3. Anh cũng đã cầm trịch hàng trăm sự kiện, đáng chú ý có Gala trao giải Wechoice’s Award 2023, Nhạc hội Giấc mơ Trịnh 2023, các chương trình nghệ thuật của Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam và là MC nhiều sự kiện lớn của Bộ Y tế, Trung ương Đoàn, các bộ, ban, ngành và một số doanh nghiệp như Vinmec, Medlatec... Anh cũng là người sáng lập của Trung tâm đào tạo MC và kỹ năng KnB Enhance (since 2015) - một trong những trung tâm uy tín đào tạo ra những MC chuyên nghiệp hàng đầu dành cho người trẻ.

Năm 2023, Anh cùng đồng nghiệp đoạt Giải Báo chí quốc gia với tác phẩm phát thanh về Thủ tướng Võ Văn Kiệt trên sóng VOV1 và được vinh danh Giải thưởng Giọt hồng với những đóng góp về mặt nghệ thuật/MC cho hoạt động hiến máu tình nguyện tại Việt Nam. Kim Nguyên Bảo cũng sở hữu nhiều thành tích đáng chú ý như Top 6 Toàn quốc cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức năm 2016, Top 4 MC đồng hành xuất sắc VTV6 năm 2011, Giải Nhất cuộc thi viết về văn hoá Hàn Quốc 2016, Giải Nhì Báo cáo viên giỏi khối các cơ quan Trung ương 2014, Giải Nghiên cứu xuất sắc Giải thưởng Nghiên cứu Biển Đông 2016, Giải Báo chí quốc gia 2022 và là tác giả một số bài báo khoa học về chính trị quốc tế.

Tại Cuộc thi Tài năng Banker, Tiến sĩ, MC Kim Nguyên Bảo sẽ là một trong các giám khảo quan trọng để góp phần cùng tìm ra những tài năng của ngành Ngân hàng.

Giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy

pham-thanh-thuy.png
Giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy

Với đam mê ca hát mãnh liệt từ ngày còn bé, cô Phạm Thanh Thủy đã nuôi dưỡng ước mơ và trở thành giảng viên thanh nhạc, đạt được hàng loạt thành tích vô cùng xuất sắc như đạt giải A1 trong Liên hoa ca múa nhạc "Bác Hồ - Niềm tin sáng mãi" tại Hà Nội năm 2010.

Giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy từng được tuyên dương Người tốt việc tốt cấp thành phố, Chiến sĩ thi đua, tuyên truyền viên xuất sắc nhất, đồng thời được công nhận là cá nhân có thành tích xuất sắc trong Liên hoan hát Văn và hát Chầu văn Hà Nội năm 2018, đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu “Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu quân Cầu Giấy năm 2019”…

Không chỉ gây ấn tượng với các thành tích cá nhân vô cùng xuất sắc, giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy còn là người sáng lập ra CLB Sao tuổi thơ với hàng loạt giải thưởng như: Huy chương vàng, Huy chương bạc Liên hoan Đàn, hát dân ca ba miền toàn quốc 2018, Quán quân Tìm kiếm tài năng nhí Cầu Giấy 2018, Giải A1 và giải Tài năng trẻ Liên hoan Nghệ thuật múa không chuyên Thành phố Hà Nội 2020, Giải A1 và giải Tài năng trẻ Liên hoan Hát văn và hát chầu văn Hà Nội 2018... cùng rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác.

Mong muốn lớn nhất của giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy là đào tạo nhiều hạt nhân văn nghệ, nhiều tài năng và đặc biệt tạo ra nhiều sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho học sinh được tham gia trải nghiệm.

Tin rằng với tài năng và kinh nghiệm đào tạo nhiều năm, tại cuộc thi Tài năng Banker, Giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong ban giám khảo "quyền lực" để góp phần tìm ra những chất giọng tài năng của ngành Ngân hàng.

MC/Vũ công/biên đạo Chu Lê Vi Anh

chu-le-vi-anh.png
MC/Vũ công/biên đạo Chu Lê Vi Anh

Mảnh ghép quan trọng trong Ban Giám khảo mà BTC cuộc thi đã dày công lựa chọn chính là MC/Vũ công/biên đạo Chu Lê Vi Anh.

Với nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong nhiều vai trò từ MC, vũ công đến biên đạo, Chu Lê Vi Anh đã đạt được hàng loạt thành tích vô cùng ấn tượng như: Huy chương Vàng giải Khiêu vũ thể thao (Cúp các CLB toàn quốc) 2009 đến 2014; Huy chương Vàng Vô địch trẻ Khiêu vũ thể thao Toàn quốc 2014; Huy chương Bạc Vô địch quốc gia 1 điệu Tango 2012; Huy chương Bạc Vô địch Rumba 2014; Huy chương Vàng IDSF International Open Standard and Latin 2010; Huy chương Vàng Bơi ếch cự li 100m thành phố Hà Nội 2014, Người đẹp tài năng Miss Fitness Vietnam 2022...

Với sự đa dạng về kinh nghiệm và chuyên môn, sự hiện diện của bộ ba "quyền lực" trong thành phần Ban Giám khảo hứa hẹn việc lựa chọn ra những tài năng xứng đáng cho ngành Ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện Ban giám khảo "quyền lực" của cuộc thi Tài năng Banker
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO