Góc sinh viên

Lộ diện Top 4 đội thi xuất sắc nhất bước vào chung kết cuộc thi Tomorrow Banker 2024

Q.L 16/04/2024 - 06:25

Quay trở lại với chủ đề “Sustainable Banking - Driving Change through Sustainable Banking.”, Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai - Tomorrow Banker 2024 do Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng tổ chức đến nay đã đi tới chặng cuối cùng với 4 cái tên vô cùng xuất sắc đến từ các trường đại học, học viện khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội.

4 đội thi xuất sắc lọt vào đêm chung kết bao gồm: CAT - Trường Học viện Ngân hàng và Đại học Kinh tế Quốc dân, THT - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trifecta - Trường Đại học Ngoại thương, Bạch Trạch - Trường Học viện Ngân hàng.

Trước thềm chung kết Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai 2024, BTC cuộc thi đã có một buổi phỏng vấn nhỏ để hiểu hơn về tâm trạng, cảm xúc cũng như sự chuẩn bị của các đội thi trong đêm chung kết sắp tới.

fd.png

Khi được BTC phỏng vấn, đội Bạch Trạch đã xúc động chia sẻ rằng: “Đội Bạch Trạch thực sự bất ngờ khi nhận được thông báo vào vòng chung kết từ BTC. Ban đầu chúng mình đã đến với cuộc thi với tinh thần vượt qua vùng an toàn để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới, và thật may mắn khi hôm nay chúng mình có thể lọt vào TOP 4 của cuộc thi. Cả đội đều có chung một cảm xúc đó chính là “tự hào” vì kết quả tốt đã tới với các thành viên sau nhiều cố gắng và nỗ lực.

Vòng chung kết hứa hẹn sẽ là một phần thi gay cấn với sự tham gia của nhiều đối thủ mạnh mẽ, bởi vậy Bạch Trạch sẽ phấn đấu hết sức mình để có thể đạt được kết quả chung cuộc tốt nhất. Niềm tin sẽ là cơ sở hậu thuẫn vững chắc cho tụi mình với câu nói mà chúng mình rất tâm đắc: “Niềm tin mãnh liệt thậm chí có thể giúp con người làm được những việc tưởng chừng như bất khả thi", Athony Robbins

sa.png

Đối với đội THT, với slogan “Trọn vẹn với đam mê”, THT đang làm rất tốt trong vòng 3 để tiến đến vòng chung kết của cuộc thi 2024. Khi được phỏng vấn THT đã thể hiện rất rõ niềm đam mê và nhiệt huyết của mình: “Đến với đêm Chung kết, THT sẽ thể hiện tinh thần quyết tâm cao nhất cũng như hướng tới vị trí cao nhất”.

cat.png

Với câu Slogan "Alone we can do so little, together we can do so much”, ba cô gái - ba mảnh ghép đến từ hai trường đại học khác nhau đã thể hiện được sự đoàn kết, bản lĩnh của phái đẹp. Họ chia sẻ rằng: “Trải qua 3 vòng thi, có khó khăn và sự thử thách nhưng qua đó CAT cũng đã học hỏi được thêm rất nhiều kiến thức từ các buổi training đến từ nhà tài trợ và những nhận xét, góp ý của thầy cô. Ngoài ra, CAT cũng vô cùng cảm ơn BTC đã rất nỗ lực để mang đến một cuộc thi vô cùng bổ ích và thành công cho đến thời điểm hiện tại. Cảm ơn TB một lần nữa vì đã mang chúng mình đến với nhau. Đến với vòng chung kết Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai, CAT sẽ cố gắng chiến đấu hết mình để giành chiến thắng. Dù sự thành công này có nằm ở giải thưởng cao nhất hay không thì chúng tôi cũng đã và đang chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đấu trí diễn ra vào ngày 16/4/2024 sắp tới.”

tru.png

“Hạnh phúc” và “Tự hào” chính là những cảm xúc khi đội thi Trifecta nhận được thông báo lọt vào TOP 04. “Sau khi qua được vòng loại để vào chung kết, đội thi Trifecta cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào, đó là kết quả của sự nỗ lực và tinh thần đồng đội của chúng mình. Tuy nhiên, chúng mình cũng nhận ra rằng cuộc đua chỉ mới bắt đầu. Chúng mình sẽ tiếp tục rèn luyện và nỗ lực hết mình trong vòng chung kết sắp tới.”

Với những thí sinh đầy tài năng và bản lĩnh, đêm chung kết cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai 2024 sắp tới hứa hẹn sẽ là một đêm thi đầy kịch tính. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/4 tại Hội trường lớn D1 - Học viện Ngân hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện Top 4 đội thi xuất sắc nhất bước vào chung kết cuộc thi Tomorrow Banker 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO