Góc sinh viên

Tomorrow Banker 2024 - Cuộc thi tìm kiếm nhà ngân hàng tương lai chính thức mở đơn đăng ký

Q.L 28/02/2024 15:30

Tomorrow Banker - Cuộc thi tìm kiếm “Nhà Ngân hàng tương lai” do Khoa Ngân hàng Học viện Ngân hàng tổ chức dành cho các bạn sinh viên đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trong phạm vi toàn miền Bắc đã chính thức trở lại với chủ đề “Sustainable banking - Thúc đẩy sự thay đổi thông qua hoạt động ngân hàng bền vững”.

tomorrow-banker-2024-cuoc-thi-tim-kiem-nha-ng-n-hang-tuong-lai-chinh-thuc-mo-don-dang-ky.png

Ngày nay, phát triển bền vững là nhu cầu cấp bách trong tiến trình phát triển của mọi lĩnh vực. Với ngành tài chính – ngân hàng, việc phát triển, định hướng các hoạt động theo đuổi lợi nhuận mà không gây tổn hại đến sự bền vững là xu hướng tất yếu.

Trước bối cảnh chiến lược phát triển ngân hàng bền vững tại Việt Nam tuy đã có định hướng và thành quả bước đầu nhưng còn sơ khai và chưa thật sự phổ biến, rất cần những biện pháp để đạt hiệu quả cụ thể hơn. Nắm bắt được xu hướng đó, cuộc thi Nhà Ngân hàng Tương lai - Tomorrow Banker 2024 trở lại với chủ đề “Sustainable Banking - Thúc đẩy sự thay đổi thông qua hoạt động ngân hàng bền vững”.

“Tomorrow Banker-2024” là cơ hội quý giá giúp các bạn trẻ tích lũy kiến thức, kỹ năng và nhận được những phần thưởng về vật chất và tinh thần.

Tất cả các bạn sinh viên, học viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, học viện trong phạm vi toàn miền Bắc đều có cơ hội tham gia cuộc thi. Hình thức đăng ký cuộc thi là đăng ký theo nhóm (3 người).

Cuộc thi sẽ gồm 4 chặng: Chặng 1 - Sơ loại (7h00 - 17h30 ngày 3/3/2024); Chặng 2: Đào tạo kỹ năng - trải nghiệm thực tế (9/03/2024); Chặng 3: Hoạt động nhóm - thuyết trình chủ đề “Bền vững với ngành ngân hàng”; Chặng 4: Chung kết - Driving Change through Sustainable Banking.

📌 Linh đăng ký: tại đây

📌 Thời gian mở đơn: 20/2/2024 - 12h00 ngày 2/3/2024.

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ fanpage Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai.

Email: tomorrrowbanker.hvnh@gmail.com

Hotline: 094 990 7872 (Ms. Diệu Ly)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tomorrow Banker 2024 - Cuộc thi tìm kiếm nhà ngân hàng tương lai chính thức mở đơn đăng ký
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO