Sản phẩm, dịch vụ

LPBank phát hành 3.000 tỷ đồng Chứng chỉ tiền gửi, với lãi suất lên đến 7,9%/năm

Linh Cầm 18/09/2023 - 09:13

Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm tiền gửi, đồng thời mang đến lợi ích tối đa nhất cho khách hàng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) triển khai Chương trình Chứng chỉ tiền gửi “Đầu tư thảnh thơi – Sinh lời vượt trội”, với lãi suất hấp dẫn lên đến 7,9%/năm.

anh-minh-hoa.jpg

Từ ngày 20/9/2023 – 19/12/2023, LPBank phát hành Chứng chỉ tiền gửi trung và dài hạn bằng tiền VND cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

Theo đó, khi khách hàng mua Chứng chỉ tiền gửi với kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng sẽ được hưởng lãi suất lên đến 7,9%/năm, cố định trong suốt kỳ hạn.

Giá trị Chứng chỉ tiền gửi phát hành tối thiểu là 10.000.000 VND và phải là bội số của 1.000.000 VND. Khách hàng có thể mua với số tiền không hạn chế, lựa chọn hình thức lĩnh lãi linh hoạt (hàng tháng, hàng quý, cuối kỳ), phù hợp với nhu cầu.

Với Chứng chỉ tiền gửi của LPBank, khách hàng có thể tất toán, rút tiền gửi trước hạn hoặc chuyển quyền sở hữu cho bên thứ ba trong suốt thời hạn của Chứng chỉ tiền gửi.

Chứng chỉ tiền gửi không tự động tái tục gốc và lãi. Trường hợp Chứng chỉ tiền gửi đáo hạn nhưng khách hàng chưa đến lĩnh thì toàn bộ số tiền gốc và tiền lãi (nếu có) sẽ được chuyển vào tài khoản trung gian giữ hộ. Ngay sau khi thực hiện thủ tục tất toán, khách hàng được lĩnh toàn bộ số tiền gốc và lãi.

“Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng về một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả, LPBank cho ra mắt sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi trung và dài hạn với lãi suất cạnh tranh hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trong các giải pháp hiệu quả cho khách hàng để tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi của mình trong thời điểm này”, đại diện LPBank cho biết.

Trước đó, ngày 15/8/2023, tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) tiếp tục giữ nguyên xếp hạng Tiền gửi dài hạn/Nhà phát hành dài hạn của LPBank ở mức B1 với triển vọng Ổn định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LPBank phát hành 3.000 tỷ đồng Chứng chỉ tiền gửi, với lãi suất lên đến 7,9%/năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO