Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng

S.A| 28/11/2022 10:57
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Manulife Việt Nam công bố đóng góp thêm 15.000 cây xanh vào hoạt động trồng rừng tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình "Lan tỏa sức ảnh hưởng", thể hiện cam kết của công ty trong việc chung tay giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường.

Trải dài một tuần, sự kiện triển lãm thuộc chương trình "Lan tỏa sức ảnh hưởng" của Manulife mang đến cho nhân viên cơ hội để đóng góp vào nỗ lực chung của công ty trong việc xây dựng doanh nghiệp tốt hơn, hướng đến một thế giới tốt hơn. Chương trình được thiết kế để giúp Manulife đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn tại các thị trường đang hoạt động, nhằm thúc đẩy sự đổi mới, cải tiến dịch vụ và sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư vào cộng đồng.

Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Manulife Việt Nam tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình "Lan tỏa sức ảnh hưởng"

Một trong những khoản đầu tư cho cộng đồng được Manuife chú trọng gần đây là hoạt động cùng khách hàng trồng rừng. Sáng kiến này nhằm khuyến khích khách hàng nâng cao nhận thức về những nỗ lực bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Manulife Việt Nam cho biết: “Các sáng kiến trồng cây quy mô lớn không chỉ giúp ứng phó với biến đổi khí hậu và phục hồi hệ sinh thái, mà còn gửi một thông điệp quan trọng về việc cần thay đổi cũng như củng cố niềm tin rằng mỗi chúng ta đều có thể tạo ra sự khác biệt”.

“Với hoạt động cùng khách hàng trồng rừng, chúng tôi muốn đề cao những lợi ích môi trường của việc chuyển đổi số cũng như giúp thay đổi thói quen lâu dài của khách hàng về sự phụ thuộc vào giấy tờ. Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững”, bà Marilyn Wang nói thêm.

Theo đó, Manulife Việt Nam đang khuyến khích khách hàng sử dụng công nghệ để đơn giản hóa quy trình giao dịch, đồng thời cải thiện tương tác của khách hàng với công ty.

Trong chiến dịch trồng cây mới nhất, kéo dài từ ngày 28/11 đến hết tháng 12/2022, Manulife Việt Nam khuyến khích khách hàng thực hiện đăng ký để sử dụng những tiện ích của cổng thông tin khách hàng ManuConnect. Chiến dịch này nhằm thu hút 15.000 khách hàng sử dụng dịch vụ số. Đổi lại, Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng 15.000 cây xanh tại Rừng Cà Mau thuộc Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Manulife đặt mục tiêu phủ xanh hơn 4 khu rừng trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, với cam kết trồng tổng cộng 24.200 cây, tương đương 12,8 héc ta rừng trong năm 2023.

ManuConnect được thiết kế để cung cấp trải nghiệm trực tuyến hoàn toàn, cho phép khách hàng xem xét và quản lý các hợp đồng của họ.

ManuConnect cũng đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng, chi tiết giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu giải quyền quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

Mới đây nhất, ManuConnect cho ra mắt hai tính năng gồm tính năng Tạo tài khoản Manulife ID tự động và tính năng Xác nhận hợp đồng trực tuyến nhằm tiện lợi hóa hơn nữa quy trình quản lý hợp đồng cho khách hàng.

Với sự phối hợp từ Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Manulife đặt mục tiêu phủ xanh hơn 4 khu rừng trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, với cam kết trồng tổng cộng 24.200 cây, tương đương 12,8 héc ta rừng trong năm 2023. Theo Gaia, mỗi hecta rừng trồng có thể hấp thụ khoảng 99-123,2 tấn CO2 mỗi năm.

“Những tác động ngày càng tăng của biến đổi khí hậu có thể nhận thấy rõ trên khắp thế giới, kể cả ở Việt Nam. Chương trình cùng khách hàng trồng rừng của Manulife không chỉ thể hiện cam kết của công ty trong việc tham gia chống biến đổi khí hậu tại Việt Nam mà còn cho thấy sự sẵn lòng tham gia giải quyết vấn đề  trên nhiều phương diện. Chúng tôi tự hào được làm việc với một công ty đang thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, người sáng lập Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO