Thư giãn

Mastercard hợp tác cùng LUBUDS ra mắt nhà hàng LUMA đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

S.A 30/06/2023 06:47

Mastercard và LUBUDS, tập đoàn dịch vụ nhà hàng và đồ uống (F&B) nổi tiếng tại Hồng Kông (Trung Quốc), vừa công bố ra mắt nhà hàng LUMA với vị trí đắc địa tại 1881 Heritage, một địa danh lịch sử đã được chuyển đổi thành tổ hợp trung tâm văn hóa và mua sắm sang trọng nằm tại quận Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui).

photo-3.jpeg

Bắt đầu từ ngày 29/ 6 và chỉ dành riêng cho những chủ thẻ Mastercard, thực khách khi đến LUMA sẽ được thưởng thức một thực đơn trải nghiệm đa dạng hương vị, được thiết kế và thay đổi liên tục bởi đội ngũ đầu bếp tài năng từ LUBUDS. Các đầu bếp là những bậc thầy trong lĩnh vực ẩm thực sẽ mang đến hương vị riêng biệt của các món ăn đặc trưng được yêu thích tại châu Á, Trung Quốc và châu Âu theo phong cách độc đáo của riêng họ.

Ông Raja Rajamannar, Giám đốc Marketing & Truyền thông của Mastercard, cho biết: “Ẩm thực đưa chúng ta đến những vùng đất mới, mang tới những trải nghiệm khó quên khi được khám phá các nền văn hóa và vùng miền qua các hương vị khác nhau. Chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng dấu ấn ẩm thực của mình với LUMA tại Hồng Kông (Trung Quốc), mang đến những trải nghiệm thực sự đặc biệt cho chủ thẻ Mastercard từ khắp nơi trên thế giới”.

photo-5.jpg

Tên gọi LUMA – kết hợp giữa LUBUDS và Mastercard – truyền cảm hứng và cũng dễ phát âm trong nhiều ngôn ngữ. Được lấy cảm hứng từ “luminous (phát sáng)”, LUMA mang ý nghĩa của ánh sáng, sự rạng rỡ và soi sáng. Tên gọi này thích hợp cho một địa điểm được thiết kế để tôn vinh sự khéo léo trong tay nghề của những đầu bếp bản địa, đồng thời chào đón nguồn năng lượng bùng nổ từ những đầu bếp khách mời tới làm việc, khởi đầu với đầu bếp sao Michelin Bjoern Alexander vào tháng 8/2023.

Ông Louie Chung, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Tập đoàn LUBUDS, chia sẻ: “Với việc ra mắt LUMA, chúng tôi đang đưa quan hệ hợp tác giữa hai công ty lên một tầm cao mới, nhằm mang đến cho những người sành ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhiều trải nghiệm vượt xa kỳ vọng – những món ăn cao cấp nhất cùng với trải nghiệm mới lạ tại một địa điểm tuyệt vời”.

Khu phức hợp LUMA có nhiều không gian như phòng ăn trang nhã, riêng tư, có sức chứa lên đến 60 người, quầy bar phục vụ cocktail, không gian nghệ thuật đặc trưng và ban công thoáng mát có thể ngắm đường chân trời tuyệt đẹp của Hồng Kông (Trung Quốc).

Bà Helena Chen, Giám đốc điều hành của Mastercard tại Hồng Kông & Ma Cao (Trung Quốc), nhận định: “Với vai trò cộng sự, Mastercard và LUBUDS có chung sự đam mê dành cho việc thiết kế và mang đến những trải nghiệm vô giá cho khách hàng”.

Việc ra mắt LUMA đánh dấu giai đoạn hai trong quan hệ hợp tác giữa Mastercard và LUBUDS, đơn vị điều hành gần 50 nhà hàng bao gồm một số nhà hàng từng đoạt giải thưởng như ODDS, MIÁN, YUE, và The Steak Room.

Trong lĩnh vực ẩm thực, LUMA được ra mắt sau khi Mastercard khai trương các nhà hàng tại Rome (Ý), thành phố Mexico (Mexico) và São Paulo (Brazil).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mastercard hợp tác cùng LUBUDS ra mắt nhà hàng LUMA đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO