Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch

Hoàng Chi| 28/06/2022 12:31
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Du lịch đã thực sự trở lại sau một thời gian dài mong đợi. Để đáp ứng những nhu cầu ngày càng gia tăng, Mastercard cho biết đã mở rộng nền tảng Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard với nhiều quan hệ đối tác mới, tập trung vào việc mang lại các trải nghiệm du lịch liền mạch và những khoảnh khắc vô giá cho chủ thẻ, trong đó bao gồm dịch vụ WhatsApp, cảnh báo Covid và các đặc quyền như quyền sử dụng phòng chờ khi chuyến bay bị hoãn.

Nn tng cho du lch ưu đãi và tri nghim vô giá

Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard là cổng thông tin về đặt phòng và lên kế hoạch du lịch, giúp chủ thẻ World và World Elite tiếp cận với các dịch vụ đảm bảo, tiện nghi và nâng cấp độc quyền, bảo hiểm và dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/7 cùng ưu đãi tới từ các thương hiệu du lịch hàng đầu.

 

Với nền kinh tế trải nghiệm đang ở thời điểm sôi động nhất, du khách có thể khơi lại niềm đam mê du lịch của mình thông qua Chương trình Cảm hứng, với các hướng dẫn độc quyền về du lịch trong thành phố tới từ các chuyên gia tại địa phương và tại các địa điểm yêu thích của các chủ thẻ khác. Để sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng, chương trình còn cung cấp dịch vụ WhatsApp, hiện đã được triển khai tại một số khu vực[1] trên thế giới, và tới cuối năm nay sẽ phủ sóng toàn cầu. Thông qua ứng dụng này, các thành viên có thể sử dụng điện thoại cá nhân để gửi tin nhắn tới các Quản lý phong cách sống nếu cần hỗ trợ hoặc cần tham vấn các thông tin về du lịch.

Với các đặc quyền chính như Đảm bảo giá khách sạn thấp nhất và Đảm bảo lưu trú khách sạn Mastercard, chủ thẻ có thể được hưởng những đêm nghỉ miễn phí và ưu đãi tại hơn 4.000 khách sạn 4 và 5 sao trên toàn thế giới. Sau khi đến nơi, du khách có thể đặt Những Trải Nghiệm Vô Giá chỉ có một lần trong đời để có một kì nghỉ trong mơ, tới các nhà hàng đoạt sao Michelin tại London và Paris, thăm khu trượt tuyết sang trọng tại quần đảo Blekinge của Thụy Điển, hay leo lên đỉnh Đài quan sát One World của Thành phố New York.

Các quan h đi tác du lch mi và các chương trình cao cp

Bên cạnh những trải nghiệm ưu đãi về Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard, Mastercard cũng đã xây dựng một số quan hệ đối tác mới nhằm mang lại những tiện ích giúp giảm bớt căng thẳng khi du lịch cũng như giới thiệu các hành trình thú vị hơn, cụ thể như:

Tin nghi: Trong trường hợp chuyến bay bị hoãn hay muốn thư giãn trong yên bình, chủ thẻ có thể sử dụng mạng lưới toàn cầu gồm hơn 1.100 phòng chờ sân bay. Gần đây, Mastercard còn mở rộng với dịch vụ Thẻ thông hành hoãn chuyến bay Mastercard, hiện đã có sẵn tại mọi địa điểm trên thế giới[2], nhằm giúp chủ thẻ có cơ hội sử dụng phòng chờ miễn phí trong trường hợp các chuyến bay có đủ điều kiện bị hoãn. Cùng với đó còn là việc mới ra mắt dịch vụ FastTrack ở châu Âu để giúp du khách không phải xếp hàng, cũng như Thẻ Thông hành Du lịch Mastercard ở Canada để tránh cho các chủ thẻ không phải gặp phiền phức khi tới sân bay.

Kết ni: Đây là tiện ích được ra mắt lần đầu tại châu Á - Thái Bình Dương, sau đó được mở rộng ra các khu vực khác. Với tiện ích này, một số chủ thẻ hiện có quyền truy cập vào gói dữ liệu chuyển vùng toàn cầu miễn phí tại hơn 200 điểm đến, với chiết khấu 15% cho chủ thẻ Mastercard khi nạp tiền qua Flexiroam.

Chăm sóc: Chủ thẻ có thể chọn nhận thông báo theo thời gian thực và được cập nhật về các yêu cầu và hạn chế COVID, bao gồm địa điểm và phí xét nghiệm qua Sitata.

Tin li: Có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, website mycardbenefits.com[3] mới ra mắt là nền tảng bảo hiểm kỹ thuật số giúp chủ thẻ Mastercard có thể xem ngay - và xử lý liền mạch - các yêu cầu bồi thường những gói bảo hiểm có trong thẻ của họ - chẳng hạn như thuê xe, hành lý thất lạc, điện thoại di động và hủy chuyến.

Thưởng tin mt: Mua sắm và nhận phần thưởng bằng tiền mặt với Phần thưởng Du lịch Mastercard tại hàng trăm cửa hàng bán lẻ tại 19 điểm đến, cùng với hàng nghìn ưu đãi trực tuyến giúp quý khách hàng tiết kiệm theo một cách đặc biệt[4].

Ông Matthew Driver, Phó Chủ tịch Điều hành và Giám đốc Dịch vụ của Mastercard tại châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Đại dịch có thể đã làm thay đổi cách mọi người trên thế giới du lịch, nhưng không thể thay đổi khát vọng muốn có những trải nghiệm vô giá. Thêm vào đó, du khách muốn cảm thấy được kết nối và bảo vệ trong mỗi hành trình. Bằng cách nâng cấp toàn diện bộ giải pháp cho khách hàng thân thiết, Mastercard mong muốn được hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng trở lại với du lịch một cách suôn sẻ, mang lại sự quan tâm và tiện lợi trong mọi hoạt động, bao gồm lập kế hoạch du lịch, đặt phòng, di chuyển hoặc trải nghiệm tại điểm đến”.

Bên cạnh việc phục vụ trực tiếp chủ thẻ, Mastercard còn giúp các chính phủ, doanh nghiệp và nhãn hàng nắm được những thay đổi trong xu hướng và sở thích của người tiêu dùng, để từ đó thiết kế và thử nghiệm các chương trình và ưu đãi mới. Thông qua việc phân tích, sự am hiểu về thị trường, cùng các giải pháp tiếp thị và chiến lược thu hút người tiêu dùng, các dịch vụ của Mastercard sẽ cung cấp cho khách hàng của mình những gì họ cần để chào đón du khách quay trở lại.

Gần đây, Trung tâm Đổi mới Du lịch ở Tây Ban Nha đã được thành lập để phát triển các sản phẩm và giải pháp đặc thù nhằm đóng góp cho sự trở lại bền vững và toàn diện của du lịch thông qua đổi mới, nghiên cứu và hợp tác trên toàn hệ sinh thái.

Các chủ thẻ World và World Elite có thể đăng ký làm thành viên của Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard tại đây.

[1] Hiện đã phát hành ở Bắc Mỹ, Đông Âu, Trung Đông và Châu Phi, và các thị trường Mỹ Latinh.

[2] Hiện đã có tại Mỹ, Mỹ Latinh, Ca-ri-bê và các tổ chức phát hành ở Châu Âu và Châu Á - Thái Bình Dương.

[3] Các chủ thẻ ở Bắc Mỹ hiện đã có thể truy cập Siêu liên kết, còn các khu vực địa lý khác sẽ được bổ sung vào cuối năm nay.

[4] Vui lòng tham khảo Thẻ Nhà phát hành Hợp lệ về các Điều khoản & Điều kiện của Chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO