Sản phẩm, dịch vụ

MB cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu vượt khó

Thanh Lịch 17/10/2023 13:27

Theo thông tin từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lũy kế 9 tháng năm 2023, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hoá cả nước ước đạt 497,66 tỷ USD và vẫn sụt giảm so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa sụt giảm 8,2% và ước đạt 259,67 tỷ USD, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa sụt giảm 13,8% và ước đạt 237,99 tỷ USD.

Trong bối cảnh khó khăn tài chính thì việc tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động. Nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán đó, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cho ra mắt loạt giải pháp số trên nền tảng BIZ MBBank để doanh nghiệp lựa chọn, phục vụ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Chỉ với một chạm trên BIZ MBBank, doanh nghiệp được trải nghiệm đa dạng các sản phẩm, dịch vụ như lãi suất ưu đãi giải ngân online, chuyển tiền quốc tế 0 đồng, easy LC & free, mua ngoại tệ online tỷ giá ưu đãi…

anh-mb-sme-digital-factory.jpg
Doanh nghiệp giao dịch trên nền tảng số BIZ MBBank được hưởng nhiều ưu đãi

Mở rộng và gia hạn chính sách chuyển tiền quốc tế 0 đồng trên BIZ MBBank

Từ ngày 16/10 đến ngày 29/12/2023, các khách hàng doanh nghiệp có quy mô doanh thu từ 1.000 tỷ đồng trở xuống và mới sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên nền tảng ngân hàng số BIZ MBBank sẽ được miễn phí chuyển tiền và điện phí cho tới ngày 30/9/2024. Đồng thời, tất cả các giao dịch chuyển tiền quốc tế thực hiện trên BIZ MBBank cũng được hưởng ưu đãi về tỷ giá tùy theo đồng tiền giao dịch, tối đa lên tới 80 điểm so với tỷ giá niêm yết. Với các ưu đãi này, doanh nghiệp nhập khẩu có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng chi phí tài chính.

Easy LC & Free

Sở hữu tính năng tư vấn dịch vụ phát hành LC miễn phí từ chuyên gia, trong đó bao gồm kiểm tra điều khoản thanh toán và điều kiện bộ chứng từ theo LC, BIZ MBBank giúp doanh nghiệp nhập khẩu đảm bảo an toàn, tối ưu chi phí tài chính và nguồn lực. Doanh nghiệp chỉ cần ký quỹ 3-5%, không yêu cầu tài sản đảm bảo độc lập tại thời điểm mở. Bên cạnh đó, tiện ích số hỗ trợ khách hàng thực hiện mở LC chỉ trong vòng 3h; khách hàng có thể theo dõi giao dịch theo thời gian thực mà không cần tới ngân hàng, không yêu cầu bổ sung hồ sơ gốc.

Tài trợ vốn với mức lãi suất ưu đãi

MB tiếp tục áp dụng lãi suất ưu đãi giảm đến 2%/năm dành cho doanh nghiệp có doanh thu dưới 100 tỷ đồng khi thực hiện giải ngân online trên BIZ MBBank. Hạn mức tín chấp không tài sản đảm bảo lên tới 1 tỷ đồng tại MB khi sử dụng nền tảng MISA Lending.

Ngoài ra, khi giao dịch trên BIZ MBBank, doanh nghiệp còn có thể nhận được các ưu đãi hấp dẫn khác như tặng tài khoản số đẹp tam hoa, tứ quý, lộc phát…lên tới 200 triệu đồng, hoàn tiền 200 nghìn đồng khi thực hiện giao dịch ngay sau khi mở mới tài khoản, tích lũy điểm theo giao dịch để đổi nhiều phần quà hấp dẫn hoặc hoàn tiền lên tới 100 triệu đồng/khách hàng.

Doanh nghiệp còn có cơ hội được giới thiệu sản phẩm tới hàng triệu khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp khác của MB thông qua việc được quảng cáo miễn phí trên các nền tảng của MB; đồng thời được tặng 1 triệu đồng khi kết nối ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp của MB (BIZ MBBank) trên các phần mềm kế toán (Accounting Software).

BIZ MBBank là nền tảng dịch vụ tài chính ngân hàng số thông minh (trên cả ứng dụng di động và website) do MB phát triển dành cho khách hàng doanh nghiệp, các doanh nghiệp có thể thực hiện mọi giao dịch liên quan đến tài chính ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, trả lương cho nhân viên, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ ...) online 100% và không yêu cầu bản cứng chứng từ như giao dịch ngân hàng truyền thống. Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam, MB kỳ vọng sẽ luôn mang đến những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo cho khách hàng doanh nghiệp trên kênh số.

Không chỉ đồng hành, san sẻ khó khăn và trợ lực để doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thông qua nền tảng số BIZ MBBank, MB còn nỗ lực thúc đẩy doanh nghiệp tham gia vào công cuộc chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu chuyển đổi số của nền kinh tế quốc gia nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MB cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO