Mcredit tung gói vay tiêu dùng 6,99% kích cầu vượt qua COVID-19

P.V| 26/08/2020 17:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Kích cầu thị trường nội địa thông qua các gói vay tiêu dùng lãi suất hấp dẫn đang được các công ty tài chính tích cực triển khai.

Trong văn bản chỉ đạo triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) yêu cầu các tổ chức tín dụng nói chung và các công ty tài chính cho vay tiêu dùng cần triển khai mạnh mẽ, hiệu quả các chương trình, sản phẩm tín dụng tiêu dùng phục vụ nhu cầu chính đáng của người dân với lãi suất hợp lý, thủ tục đơn giản.

Theo các chuyên gia kinh tế, điều này nhằm thúc đẩy nền kinh tế cũng như kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 gây ra. Chính vì vậy, việc đẩy mạnh cho vay tiêu dùng và giảm lãi suất đang được các ngân hàng, công ty tài chính tích cực triển khai.

Ảnh: Mcredit

Từ ngày 25/8 tới ngày 31/12/2020, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) triển khai chương trình “Có Mcredit, ngại gì COVID” với lãi suất cho vay tiền mặt tín chấp ưu đãi chỉ 6,99%/năm, tổng hạn mức gói hỗ trợ lên tới 200 tỷ đồng. Đây là mức cho vay tín chấp hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Chương trình áp dụng cho các khoản vay giải ngân mới với mức lãi suất 6,99%/năm trong 4 tháng đầu tiên. Khách hàng là cán bộ, công nhân viên, công chức nhà nước, quân nhân, người lao động có thu nhập từ lương... có nhu cầu vay tiêu dùng có thể đăng ký vay ngay tại Mcredit để được hưởng lãi suất ưu đãi này.

Mới đây, Công ty nghiên cứu thị trường Ipsos (Pháp) công bố khảo sát cho thấy có tới 90% người Việt được hỏi cho biết thu nhập bị ảnh hưởng tiêu cực, 41% thu nhập hộ gia đình giảm hơn 20% vì dịch COVID-19. Dịch không chỉ khiến thu nhập của người dân sụt giảm mà cũng làm thay đổi hành vi thanh toán của người dùng, giảm xài tiền mặt, ưu tiên ví điện tử, thanh toán online. 

Ảnh: Mcredit

Hiểu được vấn đề này, các công ty tài chính còn liên kết với nhiều đối tác cung cấp giải pháp thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện và mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng. Đặc biệt, từ khi dịch bùng phát, các kênh thanh toán online được triển khai mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh chóng, an toàn, giảm tiếp xúc để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh. Ví dụ, Mcredit đang cho phép khách hàng thực hiện thanh toán tại gần 160.000 điểm thu chi hộ tại các chi nhánh/phòng giao dịch của MB, hệ thống bưu cục VN Post, các cửa hàng Viettel và điểm thanh toán của Payoo, Momo trên cả nước.

Tuy nhiên, khách hàng Mcredit còn có thể thanh toán khoản vay mọi lúc, mọi nơi qua các kênh thanh toán online mà Mcredit liên kết với các đối tác như: App MB Bank/ Ví điện tử MoMo/ Website Payoo/ App Viettel BankPlus/ App ViettelPay. Trong trường hợp khách hàng sử dụng App MB Bank có thể  đăng ký dịch vụ trích nợ tự động rất nhanh chóng, tiện lợi. 

Đại diện Mcredit cho biết: “Với phương châm hoạt động “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Mcredit luôn cố gắng tạo sự thuận tiện nhất và giảm thiểu chi phí, thủ tục không cần thiết, cũng như thời gian di chuyển để mang lại nhiều lợi ích cho người vay. Các kênh thanh toán càng đa dạng càng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng thanh toán mọi lúc, mọi nơi giảm nguy cơ phát sinh nợ xấu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mcredit tung gói vay tiêu dùng 6,99% kích cầu vượt qua COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO