Mở đơn đăng ký tại lễ phát động chương trình World Savings Day 2022

P.V| 07/09/2022 20:20
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - World Savings Day là chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Tiết kiệm Thế giới được tổ chức bởi CLB Tài chính cá nhân PFC - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Quỹ hợp tác quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức - DSIK với mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của tiết kiệm, hướng tới thúc đẩy các hoạt động tiết kiệm tài chính và nâng cao ý thức chống lại các hiện tượng lãng phí vì sự phát triển của cá nhân và xã hội.

Đây là sân chơi trí tuệ lý tưởng dành cho các bạn sinh viên nói riêng và các bạn trẻ có niềm đam mê về tài chính, kinh tế nói chung có cơ hội được giao lưu, kết nối và trao đổi kiến thức, kích thích tư duy sáng tạo của mình trong lĩnh vực tiết kiệm, tài chính.

Lễ phát động là sự kiện khởi động đầu tiên của chương trình World Savings Day, gồm nội dung công bố phát động về chương trình và ý nghĩa của Ngày Tiết kiệm Thế giới cùng với Talkshow hấp dẫn với chủ đề “Lập kế hoạch tài chính trọn đời”.

Lễ phát động sẽ diễn ra vào lúc 14h00, ngày 12/9/2022 tại Hội trường 801 E4 - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tham gia Lễ phát động, sinh viên có cơ hội được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ ý nghĩa đến từ Đại diện Quỹ các Ngân hàng Tiết kiệm Đức DSIK và diễn giả Talkshow là chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính, Kinh tế.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng sẽ được trực tiếp giải đáp các thắc mắc trong quá trình đăng ký các sự kiện, cuộc thi của chương trình World Savings Day 2022 với chuỗi các hoạt động cực kỳ mới mẻ và độc đáo về Tiết kiệm bền vững. Đặc biệt, khi checkin tham gia chương trình, các bạn sẽ nhận được một phần quà hấp dẫn từ BTC.

Mọi câu hỏi muốn gửi tới cho diễn giả về các chủ đề trên, vui lòng gửi về cho BTC.

⏰ Thời gian: 14:00 - Thứ 2, ngày 12/09/2022.

📍 Địa điểm: Hội trường 801 E4 - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

📌 Link đăng ký: https://forms.gle/W6FWbFoFiteLe9AZA

⏳ Hạn đăng ký: 23h59 ngày 10/09/2022

📌 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Website: https://worldsavingsdayvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/pfc.ueb/

Email: pfc.ueb@gmail.com

Hotline: 0946.364.408 (Ms. Hoàng Thị Hải Yến - Trưởng Ban Tổ Chức)

0963.152.462 (Mr. Nguyễn Anh Đức - Phó Ban Tổ Chức)

0865.073.795 (Ms. Bùi Thị Hằng - Phó Ban Tổ Chức)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở đơn đăng ký tại lễ phát động chương trình World Savings Day 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO