Nhiều giải thưởng hấp dẫn tại cuộc thi Young Saver 2022

Q.L| 16/09/2022 13:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Young Saver 2022 nằm trong chuỗi sự kiện “World Savings Day 2022” được tổ chức với mong muốn khơi nguồn cảm hứng tiết kiệm cho thế hệ trẻ, đặc biệt trong bối cảnh thực tế lối sống của họ ngày càng sẵn sàng tiêu hết lương tháng cho mua sắm, du lịch, ăn uống, trải nghiệm từ trung đến cao cấp.

Hai vòng thử thách của Young Saver 2022 sẽ đem tới cho các đội thi nhiều quyền lợi. Các đội sẽ có cơ hội điểm lại, củng cố những kiến thức bổ ích thông qua việc tìm hiểu về lịch sử, quá trình hình thành và phát triển của Ngày Tiết kiệm Thế giới và những hành động hướng tới Tiết kiệm bền vững.

Bên cạnh đó, cuộc thi sẽ góp phần trau dồi ngôn ngữ, nâng cao kỹ năng viết, kỹ năng làm việc nhóm và có cơ hội giao lưu học hỏi với những bạn trẻ đang tham gia cuộc thi hay quan tâm đến lĩnh vực tiết kiệm - tài chính - kinh tế.  

Các bạn sinh viên khi đến với cuộc thi sẽ có thể đánh dấu bước tiến của bản thân, tạo dấu ấn riêng biệt về phong cách trình bày, biểu hiện để lưu lại dấu ấn khó phai trong World Savings Day 2022. 

Cơ cấu giải thưởng Young Saver 2022 hấp dẫn với tổng trị giá lên đến gần 100 triệu đồng. Được tính vào Tiêu chí Hội nhập - SV5T đối với sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội Top 3 đội thi có số điểm cao nhất sẽ nhận được Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức.   

Với những lợi ích vô cùng cuốn hút, cuộc thi Young Saver 2022 sẽ cùng đồng hành với các bạn sinh viên để đến với hành trình tri thức, tìm kiếm chìa khóa bền vững trên con đường tiết kiệm làm chủ tài chính.

Thông tin về cuộc thi Young Saver 2022

Thể lệ Young Saver 

📎 Đăng ký và nộp bài tại: https://worldsavingsdayvietnam.com/

📎 Hạn đăng ký: 23h59 ngày 19/9/2022

📎 Hạn nộp bài: 22h00 ngày 23/9/2022

📌 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Website - Fanpage - Email

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều giải thưởng hấp dẫn tại cuộc thi Young Saver 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO