“Mở thẻ miễn phí - Quà khủng hết ý” từ BAOVIET Bank

T.Phương| 10/01/2022 14:03
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 13 năm ngày thành lập, từ ngày 10/1 đến 9/4/2022, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tưng bừng ưu đãi, tri ân khách hàng mở thẻ tín dụng nội địa.

Theo đó, đối với khách hàng mới, BAOVIET Bank sẽ miễn phí mở thẻ, miễn phí phí thường niên năm đầu và tặng ngay 200.000 đồng cho 200 khách hàng đầu tiên chi tiêu 1.000.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

 

Ngoài ra, tất cả các khách hàng sẽ được hoàn 5% cho giao dịch thanh toán phí bảo hiểm, giao dịch online và các thanh toán qua POS/ mPOS/ SmartPOS tới 400.000 đồng/kỳ sao kê.

Đặc biệt, chương trình “Mở thẻ miễn phí – Quà khủng hết ý” còn mang tới cho khách hàng cơ hội trúng thưởng tới 3 triệu đồng khi có chi tiêu cao nhất trong mỗi kỳ sao kê trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, cụ thể như sau:

1 giải Nhất trị giá 3.000.000 đồng cho chi tiêu cao nhất của mỗi kỳ sao kê (tối thiểu đạt 30 triệu đồng/kỳ), 2 giải Nhì trị giá 2.000.000 đồng cho chi tiêu cao thứ nhì của mỗi kỳ sao kê (tối thiểu đạt 20 triệu đồng/kỳ), 3 giải Ba trị giá 1.000.000 đồng cho chi tiêu cao thứ ba của mỗi kỳ sao kê (tối thiểu đạt 10 triệu đồng/kỳ).

Chương trình hướng đến kỷ niệm 13 năm thành lập BAOVIET Bank, là lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng các sản phẩm, dịch vụ và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Qua chương trình tri ân này, BAOVIET Bank mong muốn có thêm nhiều khách hàng được trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt từ thẻ tín dụng nội địa, góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đẩy lùi tín dụng đen.

BAOVIET Bank là một trong 7 ngân hàng đầu tiên phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) chính thức ra mắt thẻ tín dụng nội địa. Với thẻ tín dụng nội địa của BAOVIET Bank, khách hàng được miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày, phí rút tiền ưu đãi chỉ 1%/số tiền giao dịch (tối thiểu 10.000 đồng), có thể ứng/rút tiền mặt tối đa lên đến 100% hạn mức được cấp, hạn mức tín dụng lên tới 500 triệu đồng (tùy vào chính sách của BAOVIET Bank trong từng thời kỳ). Thẻ tín dụng nội địa BAOVIET Bank đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các tổ chức tín dụng quốc tế về an toàn bảo mật trong thanh toán với công nghệ thẻ chip EMV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mở thẻ miễn phí - Quà khủng hết ý” từ BAOVIET Bank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO