Mở ứng dụng ngân hàng để thanh toán VNPAY-QR, cô giáo âm nhạc trúng ngay căn hộ cao cấp

Thanh Huyền| 19/10/2021 08:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đó là câu chuyện của cô giáo Hồ Thu Trang (35 tuổi, Hà Nội), người đã may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt trong chương trình “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà” đợt 4 do VNPAY tổ chức.

Thanh toán VNPAY-QR, “rinh” nhà tiền tỷ

Mới đây, chủ nhân của giải thưởng đặc biệt trong chương trình “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà” quý III/2021 đã “gọi tên” khách hàng Hồ Thu Trang. May mắn đến với chị Trang trong một lần thanh toán VNPAY-QR tại cửa hàng thực phẩm trong thời điểm giãn cách.

Quá bất ngờ về giải thưởng, chị Trang vui mừng chia sẻ: “Được thông báo trúng căn hộ cao cấp từ VNPAY tôi thấy mình như trúng số độc đắc. Giải thưởng là món quà ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần với gia đình tôi, nhất là trong thời điểm khó khăn dịch bệnh như hiện nay”.

Ông Ngô Anh Tuấn – Giám đốc VNPAY-QR trao giải đặc biệt căn hộ cao cấp cho khách hàng Hồ Thu Trang

Chị Trang cho biết, trước đây chị đã sử dụng ứng dụng ngân hàng nhưng vì ngân hàng đó chưa liên kết VNPAY-QR nên chị không ngại mở thêm tài khoản ngân hàng có tích hợp VNPAY-QR để thanh toán dễ dàng, tiện lợi mỗi khi đi mua sắm.

Căn hộ cao cấp chị Trang sở hữu là một trong 4 giải đặc biệt VNPAY đã trao tặng cho các khách hàng may mắn trong chương trình “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà” được triển khai trong suốt 1 năm qua.

Khởi động chiến dịch khuyến mại từ quý IV/2020, chương trình của VNPAY đã chóng thu hút nhiều khách hàng tham gia với các giải thưởng giá trị như: căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park, xe máy Honda Vision và hàng ngàn mã giảm giá VNPAY-QR dành cho các khách hàng may mắn.

Trước những phản hồi tích cực từ khách hàng, chương trình “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà” tiếp tục triển khai trong quý I, II, III/2021 với nhiều thay đổi linh hoạt về giải thưởng, nhằm kích thích người dùng trải nghiệm và sử dụng dịch vụ. Ngoài nhà “sang”, xe “xịn”, các phần quà công nghệ như điện thoại, laptop, mã giảm giá VNPAY-QR đã liên tục được tung ra để thu hút khách hàng.

Thanh toán VNPAY-QR nhanh chóng, tiện lợi với mọi người dùng

Nhiều người dùng cho biết thường xuyên sử dụng VNPAY-QR để thanh toán, bởi đây là phương thức không chạm, giúp họ cảm thấy an tâm và tiện lợi hơn khi mua sắm giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh. Bên cạnh đó, các ưu đãi khi thanh toán VNPAY-QR cũng góp phần kích thích người dùng trải nghiệm dịch vụ.

Chia sẻ về chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà”, ông Ngô Anh Tuấn – Giám đốc VNPAY-QR cho biết: “Thành công của chương trình chính là sự đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi kỳ vọng trong thời gian tới, giải pháp thanh toán VNPAY-QR sẽ có thêm nhiều khách hàng trải nghiệm, đặc biệt các khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, … sẽ sớm được tiếp cận với VNPAY-QR. Đây cũng là mục tiêu của chúng tôi nhằm rút ngắn khoảng cách tiến tới xã hội không tiền mặt trong thời gian sớm nhất”.

VNPAY-QR liên tục mở rộng kết nối, tăng độ phủ trên toàn quốc

Giải pháp thanh toán thương hiệu quốc gia - VNPAY-QR đã và đang đồng hành cùng người dùng, mang tới những trải nghiệm thanh toán hiện đại, tiện lợi và an toàn hơn.

Đặc biệt, trong thời điểm giãn cách do dịch bệnh COVID-19 vừa qua, VNPAY cũng đã phối hợp với nhiều đối tác lớn như siêu thị AEON, IPP Travel Retail… cung cấp dịch vụ “đi chợ tại nhà” theo hình thức combo hàng hóa, giúp thuận tiện và an toàn hơn cho người dân khi mua sắm đồ dùng thiết yếu.

VNPAY-QR cũng được phủ rộng khắp các ngành nghề, dịch vụ từ thời trang, ẩm thực, giải trí, du lịch, vận tải, y tế, giáo dục, dịch vụ công… tại hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục mở rộng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với hình thức thanh toán này.

Hiện tại, VNPAY-QR đang được tích hợp trên hơn 30 ứng dụng Mobile Banking của nhiều ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank…. và hơn 9 ví điện tử (ví VNPAY…) mang tới trải nghiệm thanh toán tiện lợi cho hàng triệu người dùng.

Dễ dàng thanh toán VNPAY-QR trên nhiều ứng dụng ngân hàng

Trong thời gian tới, VNPAY sẽ tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mại, mang tới nhiều ưu đãi cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy thanh toán điện tử Việt Nam phát triển hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở ứng dụng ngân hàng để thanh toán VNPAY-QR, cô giáo âm nhạc trúng ngay căn hộ cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO