MSB cùng Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Trao Yêu Thương – Vững Sức Vươn Tầm”

Phan Huyền| 15/12/2022 14:24
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chiến dịch “Trao yêu thương – Vững sức vươn tầm” với nhiều chương trình khuyến mại.

 

Thông qua đó, MSB và Prudential mong muốn cùng khách hàng kết nối, trao gửi những thương yêu để tiếp thêm sức mạnh cho mỗi bước chân trên hành trình bảo vệ sức khỏe và xây dựng nền tảng tài chính vững chắc.

MSB và Prudential hiểu rằng, cuộc sống là một hành trình đầy ý nghĩa và trên hành trình ấy luôn có những cột mốc mà mỗi chúng ta mong muốn đạt đến để kiếm tìm những giá trị tốt đẹp dành cho bản thân, gia đình và những người thương yêu. Những bước chân trên con đường nỗ lực vươn tầm ấy sẽ càng thêm vững chắc khi được tiếp thêm sức mạnh bằng yêu thương và cả sự an tâm.

Chính vì vậy, nhân mùa yêu thương của những ngày cuối năm, MSB cùng Prudential mong muốn giúp các khách hàng của mình kết nối và trao gửi những thương yêu, để mỗi cột mốc trên hành trình vươn tầm đều "vững sức" và đầy ắp "yêu thương" bằng chiến dịch “Trao yêu thương – Vững sức vươn tầm”.

Với các Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ do Prudential phát hành thông qua ngân hàng đối tác của Prudential là MSB từ ngày 1/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng sẽ nhận được voucher mua vàng PNJ trị giá từ 2 triệu đồng cho đến 35 triệu đồng, tùy thuộc vào phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên tương ứng của một hợp đồng hợp lệ. Tổng giá trị giải thưởng dự kiến lên đến 1,2 tỷ đồng.

Với các Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ do Prudential phát hành thông qua MSB từ ngày 9/12/2022 đến hết ngày 28/2/2023, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc xe Honda SH 125i với trị giá gần 80 triệu đồng bằng hình thức quay số trúng thưởng. Tổng số lượng giải thưởng bao gồm 10 chiếc xe Honda SH 125i – 10 cơ hội cho 10 khách hàng may mắn nhất.

Các sản phẩm được áp dụng chương trình quay số trúng thưởng bao gồm: PRU - Đầu tư linh hoạt; PRU - An tâm trọn đời; PRU - Cuộc sống bình an; PRU - Tương lai tươi sáng.

Cuối năm là thời điểm thích hợp để mỗi người dành thời gian quan tâm tới những người thân yêu và thiết lập kế hoạch bảo vệ tài chính, sức khỏe để tiếp tục vững bước trên hành trình vươn tới những cột mốc tiếp theo. “Trao yêu thương – Vững sức vươn tầm” chính là món quà mà MSB và Prudential mong muốn gửi trao tới các khách hàng của mình, từ đó giúp họ có cơ hội kết nối, trao gửi yêu thương cho những người xung quanh và được tiếp thêm sức mạnh “vươn tầm” ra biển lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB cùng Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Trao Yêu Thương – Vững Sức Vươn Tầm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO