MSB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp với hạn mức đến 4 tỷ đồng

Phan Huyền| 04/11/2020 09:57
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp MSB Visa Business – loại thẻ chuyên biệt giúp doanh nghiệp có thêm một công cụ, giải pháp tài chính mới trong việc quản lý dòng tiền hiệu quả và phân bổ ngân sách chi tiêu hợp lý.

Lễ ra mắt thẻ tín dụng MSB Visa Business

Thẻ MSB Visa Business là dòng thẻ tín dụng được MSB phát hành dành cho doanh nghiệp. Theo đó, MSB sẽ cấp một hạn mức tín dụng thẻ lên đến 4 tỷ đồng, cho phép doanh nghiệp chi tiêu trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng linh hoạt nguồn vốn cũng như giảm thiểu rủi ro so với lưu thông tiền mặt.

Đặc biệt, khi xu hướng không dùng tiền mặt ngày càng phát triển, thẻ tín dụng trở thành một trong những phương thức thanh toán hiện đại, không chỉ được khách hàng cá nhân mà còn được các doanh nghiệp tín nhiệm tin dùng.

Chính bởi vậy, thẻ tín dụng MSB Visa Business ra đời như một công cụ quản lý tài chính hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp thanh toán và kiểm soát tốt các chi phí hành chính (điện, nước, công tác phí, vé máy bay...) hay mua sắm hàng hoá, dịch vụ qua các ứng dụng công nghệ, trang thương mại điện tử, tiền quảng cáo online (facebook, google adwords)… thông qua bảng sao kê gửi lại sau mỗi kỳ.

Ngoài ra, khi đi công tác nước ngoài, chiếc thẻ này sẽ giúp thanh toán nhanh chóng mà không cần đổi ngoại tệ, không cần tạm ứng công tác phí và đảm bảo an toàn hơn so với việc mang theo tiền mặt.

Với hạn mức được cấp lên đến 4 tỷ đồng, thẻ MSB Visa Business sẽ như một “trợ thủ” đắc lực giúp doanh nghiệp có thêm một nguồn vốn hỗ trợ hoạt động kinh doanh bên cạnh nguồn vốn tự có hoặc vốn vay ngân hàng khác.  Ngoài ra, khi cần, doanh nghiệp có thể dùng thẻ này để rút tiền mặt lên đến 30% hạn mức thẻ, tối đa 100 triệu đồng/thẻ/tháng.

Mặt khác, để chủ động phân bổ và linh hoạt trong quản lý chi tiêu, doanh nghiệp có thể phân quyền sử dụng Thẻ MSB Visa Business cho 5 cấp bậc (từ doanh nghiệp, chi nhánh, phòng ban đến cá nhân) theo hạn mức được cấp sẵn mà không lo bị giới hạn số lượng thẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp với hạn mức đến 4 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO