NCB tài trợ vốn ưu đãi cho doanh nghiệp xây lắp

Phạm Hiếu| 13/11/2019 15:16
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến ngày 30/06/2020, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất dành cho doanh nghiệp xây lắp là tổng thầu, nhà thầu chính, nhà thầu phụ và nhà thầu liên danh, với hạn mức cho vay lên đến 500 tỷ đồng.

Đây là giải pháp tài chính tốt nhất được NCB thiết kế gồm: cho vay, bảo lãnh, L/C nhằm đáp ứng nhu cầu tín dụng cho khách hàng là doanh nghiệp xây lắp.

NCB triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất dành cho doanh nghiệp xây lắp

Theo đó, lãi suất của Chương trình chỉ từ 8,5%/năm; tỷ lệ ký quỹ của bảo lãnh từ 0% đối với bảo lãnh thầu và 3% đối với các loại bảo lãnh khác; tỷ lệ cho vay trên tài sản bảo đảm cạnh tranh, chấp nhận cho vay dựa trên dòng tiền từ Hợp đồng kinh tế được tài trợ, đặc biệt là quyền đòi nợ từ 50%-70%, NCB mong muốn mang đến một sản phẩm với lãi suất cho vay hợp lý, mức phí phát hành bảo lãnh cam kết cạnh tranh so với thị trường, điều kiện vay vốn đơn giản, linh hoạt trong việc giải tỏa tiền tạm ứng, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng và đơn giản.

Bên cạnh những tính năng ưu việt của chương trình này, các doanh nghiệp xây lắp chưa có giao dịch tín dụng với NCB còn nhận được một số ưu đãi như: giảm 30% phí bảo lãnh, miễn phí nộp thuế nội địa và hải quan và miễn phí sử dụng các tiện ích của gói tài khoản Eco Business Account,.

Đại diện lãnh đạo NCB cho biết: “Với hơn 24 năm kinh nghiệm tài trợ cho các dự án thi công, xây lắp, NCB thấu hiểu khó khăn mà doanh nghiệp xây lắp gặp phải khi tiếp cận vốn ngân hàng. Với chương trình ưu đãi này, NCB mang đến giải pháp tài chính trọn gói với lãi suất hợp lý, mức phí phát hành bảo lãnh cạnh tranh và thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, đơn giản đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp xây lắp, góp phần chung vào sự phát triển của ngành xây lắp cũng như nền kinh tế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NCB tài trợ vốn ưu đãi cho doanh nghiệp xây lắp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO