NCB chính thức ra mắt trợ lí ảo chăm sóc khách hàng 24/7

Phạm Hiếu| 31/10/2019 11:20
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm mang cho tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tốt nhất: nhanh chóng, an toàn, thuận tiện, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã phát triển công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7 dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence).

Trợ lý ảo NIRA hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7

Theo đó, từ ngày 1/11/2019, công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 với tên gọi Trợ lý ảo NIRA đã chính thức ra mắt phục vụ khách hàng trên website và fanpage của Ngân hàng Quốc Dân (NCB). Trợ lý ảo NIRA có thể tương tác giải đáp tất cả các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tiền gửi như lãi suất tiền gửi, các kỳ hạn gửi, các ưu đãi liên quan đến gửi tiết kiệm… với tốc độ phản hồi nhanh chóng, hoạt động 24/7 và liên tục học hỏi, hoàn thiện qua những lần hỗ trợ khách hàng để dần trở nên hoàn thiện hơn.

Đại diện NCB cho biết, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo nằm trong chiến lược phát triển ngân hàng số của NCB và đây là xu hướng chung trên thế giới nhằm tạo nên những chuẩn mực mới trong việc phục vụ khách hàng. NCB hiện triển khai Trợ lý ảo NIRA trên cả website chính thức (https://www.ncb-bank.vn) và Fanpage (https://www.facebook.com/NCB.BANK/) nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác đa kênh của khách hàng.  

Có thể nói trợ lí ảo NIRA là một bước đi mới của NCB nhằm khẳng định mạnh mẽ hơn nữa việc đầu tư phát triển công nghệ số xuyên suốt trong các hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NCB chính thức ra mắt trợ lí ảo chăm sóc khách hàng 24/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO